Thị trường
08/10/2022 09:12

​Bên trong biệt thự được thiết kế riêng cho chủ nhân Charm Resort Hồ Tràm

Bộ sưu tập biệt thự của phân khu BWP Charm Resort Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) được quản lý bởi Best Western Premier, phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng trị liệu, bao gồm 90 căn thuộc các dòng Beach villa, Ocean villa, Island villa và Garden villa.

90 căn biệt thự BWP Charm Resort Hồ Tràm có hồ bơi, thang máy và quản gia phục vụ riêng, hướng đến những vị khách VVIP..

​Bên trong biệt thự được thiết kế riêng cho chủ nhân Charm Resort Hồ Tràm - Ảnh 1.

Biệt thự Charm Resort Hồ Tràm có tầm nhìn hướng biển. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Hướng đến phục vụ trải nghiệm cho những chủ nhân có gu thẩm mỹ tinh tế, dự án được trang bị nhiều tiện ích đặc quyền cao cấp. Theo đó, tất cả các biệt thự được lắp đặt thang máy giúp di chuyển thuận tiện cho các thành viên gia đình, đặc biệt là người lớn tuổi. Ngoài ra, mỗi căn biệt thự còn sở hữu các tiện ích khác như phòng xông hơi, gym, spa, hồ bơi vô cực... giúp chủ nhân được thư giãn, tái tạo sức khỏe ngay trong không gian riêng tư của mình.

Bên cạnh đó, với sự vận hành, quản lý của Best Western Premier, toàn bộ nội thất của biệt thự Charm Resort Hồ Tràm được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, như thiết bị vệ sinh cao cấp của Duravit (Đức). Tất cả nội thất này đều có chữ ký của nhà thiết kế do chủ nhân lựa chọn (dành cho Beach villa và Ocean villa). Hơn nữa, trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây, chủ nhân sẽ có quản gia phục vụ riêng và đưa đón bằng xe Bentley.

​Bên trong biệt thự được thiết kế riêng cho chủ nhân Charm Resort Hồ Tràm - Ảnh 2.

Không gian nội thất tại biệt thự Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Đại diện Charm Group cho biết, trong bộ sưu tập 90 sản phẩm có 9 căn thuộc dòng Beach villa, nằm dọc đường bờ biển Hồ Tràm - Bình Châu, có tầm nhìn trực diện về phía biển. Trong khi đó, các dòng biệt thự còn lại cũng có hướng nhìn ra đại dương và bao bọc bởi sông, suối.

Toàn bộ biệt thự tại đây có phong cách thiết kế hiện đại với gam màu trắng và be chủ đạo. Không gian bên trong rộng thoáng với ba tầng, đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của cả gia đình. Ngoài ra, hệ thống kính tràn từ trần xuống sàn giúp cho không gian căn biệt thự thêm thoáng đãng.

​Bên trong biệt thự được thiết kế riêng cho chủ nhân Charm Resort Hồ Tràm - Ảnh 3.

Biệt thự Charm Resort Hồ Tràm có vị trí hướng thủy. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Theo đại diện Charm Group, chân dung khách hàng mua biệt thự là những người thuộc giới "siêu giàu". Vì thế, nơi ở của những vị khách này phải đáp ứng đủ các tiêu chí tiện nghi, sang trọng và sở hữu loạt tiện ích cao cấp, khẳng định vị thế của chủ nhân.

"Bộ sưu tập biệt thự Charm Resort Hồ Tràm chú trọng đầu tư thiết bị cao cấp, hướng đến là không gian nghỉ dưỡng xa hoa cho các chủ nhân. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tự lên ý tưởng trang trí hay đặt tên cho ngôi nhà theo ý thích của riêng mình", đại diện đơn vị này nhấn mạnh.

​Bên trong biệt thự được thiết kế riêng cho chủ nhân Charm Resort Hồ Tràm - Ảnh 4.

Hồ bơi vô cực nhìn về phía biển tại biệt thự. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Báo cáo Thịnh vượng 2022 (Wealth Report) của Knight Frank cũng đưa ra dự báo, số người siêu giàu tại Việt Nam sẽ gia tăng với tốc độ 26% trong vòng 5 năm tới, lượng người có tài sản trên 30 triệu USDsẽ vượt mốc 1.500 vào năm 2026. Trong một báo cáo của Savills cho thấy, Việt Nam nằm trong nhóm 10 thị trường bất động sản hàng hiệu phát triển sôi động nhất thế giới. Đơn vị này đánh giá, Việt Nam là một trong những thị trường hàng đầu thế giới tiếp tục phát triển mạnh loại hình bất động sản này.

Hoàng Khải
từ khóa : Charm Resort

Viết bình luận

Công đoàn Công ty VWS tri ân người lao động

Công đoàn Công ty VWS tri ân người lao động

Doanh nghiệp 09:53

Dưới cái nắng gay gắt của tháng 4 và tháng 5, những công nhân đang làm việ tại Khu Liên hợp xử lý chất thải Đa Phước vẫn thấy mát lòng bởi những hành động quan tâm nhỏ nhất từ Công đoàn Công ty VWS

Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp

Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp

Ngân hàng 09:16

Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.

Fucoidan Umi No Shizuku 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Fucoidan Umi No Shizuku 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Doanh nghiệp 08:00

Fucoidan UMI NO SHIZUKU là sản phẩm được làm từ những thành phần tự nhiên, chất Fucoidan được chiết xuất từ tảo biển Mozuku, Mekabu và chiết xuất của sợi nấm Agaricus, vua của các loại nấm trên đất liền

Everon ra mắt bộ sưu tập “Chân trời mới”

Everon ra mắt bộ sưu tập “Chân trời mới”

Sản phẩm 07:13

Bộ sưu tập “Chân trời mới” với 7 mẫu chăn ga gối đánh dấu bước đầu trong quá trình đổi mới sản phẩm cốt lõi của thương hiệu

Coca-Cola Việt Nam phối hợp hỗ trợ người thu gom rác thải phi chính thức ở Đà Nẵng

Coca-Cola Việt Nam phối hợp hỗ trợ người thu gom rác thải phi chính thức ở Đà Nẵng

Nhịp sống 07:13

Mạng lưới người thu gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Thành phố Đà Nẵng.

“Bắt bệnh” thị trường BĐS: Lộ diện 4 “điểm đau” và “3 mất” của người mua nhà

“Bắt bệnh” thị trường BĐS: Lộ diện 4 “điểm đau” và “3 mất” của người mua nhà

Cơ hội an cư 23:12

Theo các chuyên gia, nếu không tìm đến đúng chủ đầu tư hay đại lý uy tín, người mua nhà có thể gặp rủi ro trong quá trình tìm hiểu thông tin để mua nhà.

Hiến máu là nét đẹp văn hóa vì cộng đồng của THACO

Hiến máu là nét đẹp văn hóa vì cộng đồng của THACO

Nhịp sống 17:18

Ngày 7-5-2024, THACO phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP. Thủ Đức, TP HCM tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện lần thứ 17” cho hơn 200 CBNV đang làm việc tại Văn phòng THACO TP HCM. Chương trình đã tiếp nhận 280 đơn vị máu.