Thị trường
20/04/2020 15:05

Thành viên BRG cung cấp khẩu trang 2 lớp kháng khuẩn chất lượng cao

Công ty CP Thương mại dịch vụ Thời trang Hà Nội (Hafasco), thành viên Tập đoàn BRG, đã cho ra mắt thị trường và cung cấp sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao thông qua hệ thống chuỗi cửa hàng BRGMart và hệ thống nhà thuốc Hapharco.

Trước tình hình khan hiếm khẩu trang y tế do dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đồng thời thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương về việc thúc đẩy sản xuất, phân phối khẩu trang vải phòng chống dịch Covid-19, tập đoàn BRG đã chỉ đạo Công ty CP Thương mại dịch vụ Thời trang Hà Nội (Hafasco) tập trung sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao với giá cả hợp lý, được phân phối qua hệ thống chuỗi cửa hàng BRGMart và hệ thống nhà thuốc Hapharco, đáp ứng đủ nhu cầu của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, người tiêu dùng tại Hà Nội.

Sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn của Hafasco sử dụng chất liệu vải kháng khuẩn tiêu chuẩn lớp ngoài là vải Interlock, lớp trong là vải single 100% cotton, có tác dụng kháng khuẩn trong 20-30 lần giặt, đồng thời giúp ngăn ngừa bụi mịn. Đặc biệt, sản phẩm không gây kích ứng da và thân thiện với môi trường. Sản phẩm đã được cấp chứng chỉ hợp qui, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Thành viên BRG cung cấp khẩu trang 2 lớp kháng khuẩn chất lượng cao - Ảnh 1.

Hafasco sản xuất, đưa ra thị trường sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao

Với năng lực sản xuất đạt 1 triệu chiếc mỗi tháng, Hafasco sẽ đẩy nhanh việc đưa số lượng khẩu trang lớn, đáp ứng nhu cầu của thị trường trước cao điểm của dịch bệnh. Hiện nay, hệ thống phân phối khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao của Hafasco đã có tên trong danh sách hơn 1.000 điểm bán khẩu trang vải các loại trên địa bàn một số tỉnh, thành phố trong cả nước do Bộ Công thương công bố trên website https://moit.gov.vn.

Bên cạnh hoạt động phân phối tại thị trường nội địa, dưới sự chỉ đạo của Tập đoàn BRG, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), đơn vị thương mại, kinh tế lớn có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu cũng đang đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm khẩu trang hai lớp kháng khuẩn chất lượng cao của Hafasco tới các Đại sứ, tham tán, cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài cũng như các Thương vụ, Tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam nhằm tận dụng thời cơ xuất khẩu sản phẩm Made in Vietnam chất lượng cao tới một số khách hàng tại các khu vực trọng điểm đang bị dịch Covid -19 trên toàn thế giới.

Thời gian qua, hệ thống bán lẻ BRGMart thuộc Tập đoàn BRG đã chủ động xây dựng nhiều phương án hành động quyết liệt nhằm thích ứng nhanh với nhu cầu của thị trường, góp phần tạo tâm lý yên tâm về các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu cho người dân với mức giá bình ổn. Ngay từ những ngày đầu tháng 4, tập đoàn BRG đã chính thức mở thêm 10 điểm Hapro Food trong chuỗi cửa hàng BRGMart tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiên trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu. Theo kế hoạch, chuỗi cửa hàng BRGMart sẽ được mở rộng lên thành 20 điểm trong tháng 5 và tới cuối năm sẽ đạt con số 100 địa điểm. Các hoạt động thiết thực này đã nhận được sự đánh giá, ghi nhận từ Bộ Công thương, Sở Công thương Hà Nội cũng như đông đảo người tiêu dùng Thủ đô đón nhận.

Với sứ mệnh mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, Tập đoàn BRG luôn tập trung triển khai những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Sự kiện Hafasco cho ra mắt thị trường sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu tiếp tục là sự khẳng định của tập đoàn trong việc theo đuổi những giá trị nhân văn, vì con người bên cạnh nỗ lực phát triển kinh tế.

Mới đây, hệ thống bán lẻ BRGMart đã cùng chung sức ủng hộ hàng ngàn khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn Hafasco để gửi tặng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên các bệnh viện, tình nguyện viên phục vụ tại các khu vực cách li, trung tâm y tế các quận huyện đang ngày đêm đi đầu trong công tác phòng chống dịch. Việc làm này đã thể hiện trách nhiệm của một tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với cộng đồng và xã hội.

Hafasco là công ty có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất, xuất nhập khẩu hàng may mặc, kinh doanh các sản phẩm thời trang với lịch sử 60 năm hoạt động (từ năm 1960). Sau khi trở thành viên của Tập đoàn BRG, lãnh đạo Tập đoàn đã có những định hướng chiến lược phát triển bền vững và đặc biệt là được đầu tư, bổ sung về nhân sự cao cấp có kinh nghiệm, Hafasco đã có những bước phát triển mạnh mẽ khi liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm thời trang mới, đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường như sản phẩm sea mless cao cấp sử dụng dòng máy dệt điện tử hiện đại nhất hiện nay trong dệt liền mảnh là máy Santoni Fast 2 của Italy, và đặc biệt là sản phẩm khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp hiện nay.

Sản phẩm có giá bán lẻ 9.600đ/chiếc và số lượng từ 100 chiếc trở lên là 7.200 đồng/chiếc. Khách hàng có nhu cầu, vui lòng mua sắm trực tiếp hệ thống bán lẻ BRG Mart và hệ thống nhà thuốc Hapharco trên toàn quốc, hoặc đặt hàng trực tuyến qua số điện thoại 0983 39 58 78 hoặc email: hung.nd@brgretail.vn.

Hà Thanh

Viết bình luận

Góc nhìn: Libera Nha Trang và tư duy tiếp cận mới

Góc nhìn: Libera Nha Trang và tư duy tiếp cận mới

Bất động sản 15:48

Từ trước đến nay, và kể cả trong tương lai, thế giới chưa bao giờ phủ nhận sức hấp dẫn đặc biệt của những đô thị biển.

Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh sẽ diễn ra lần đầu tiên trên đỉnh thiêng Fansipan vào ngày 28-3

Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh sẽ diễn ra lần đầu tiên trên đỉnh thiêng Fansipan vào ngày 28-3

Điểm đến hấp dẫn 15:46

Vào ngày 28-3 (nhằm ngày 19-2 âm lịch), Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh sẽ được tổ chức thiêng liêng lần đầu tiên tại quần thể tâm linh Fansipan với nhiều hoạt động và nghi thức ý nghĩa.

Kết hợp sử dụng bột ngọt và muối ăn để duy trì chế độ ăn giảm muối

Kết hợp sử dụng bột ngọt và muối ăn để duy trì chế độ ăn giảm muối

Sản phẩm 15:45

Ngày nay, chế độ ăn giảm muối là từ khóa được nhắc đến ngày càng phổ biến. Người tiêu dùng cũng ngày càng có ý thức hơn đối với việc cắt giảm lượng muối ăn tiêu thụ trong khẩu phần hằng ngày. Tuy nhiên, giảm muối khiến món ăn mất đi vị ngon hấp dẫn, điều này khiến nhiều người khó có thể duy trì chế độ này thường xuyên.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Ngân hàng 15:45

Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.

Đi Pháp 5 ngày 4 đêm xem Olympic 2024 cùng thẻ Vietcombank Visa

Đi Pháp 5 ngày 4 đêm xem Olympic 2024 cùng thẻ Vietcombank Visa

Ngân hàng 14:04

(NLĐO) - Khách hàng sử dụng thẻ Tín dụng và Ghi nợ quốc tế cá nhân mang thương hiệu Vietcombank Visa sẽ có cơ hội nhận được Chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm đến Pháp và vé tham gia Thế vận hội Olympic 2024.

Vietcombank nhận danh hiệu Best FXall Taker 2024

Vietcombank nhận danh hiệu Best FXall Taker 2024

Ngân hàng 14:03

(NLĐO) - Vietcombank vinh dự được Tập đoàn giao dịch chứng khoán London (LSEG) trao tặng danh hiệu Best FXall Taker - Ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại tệ trên FXall lớn nhất tại Việt Nam trong năm 2023.

Hạ tầng khu Đông TP HCM ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

Hạ tầng khu Đông TP HCM ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

Cơ hội an cư 14:03

Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông TP HCM trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.