Thị trường
05/12/2019 21:59

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá

(NLĐO)- UniQlo muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá dễ chịu chứ không kéo khách bằng chiến lượcgiá

Chiều 5-12, tại buổi họp báo trước ngày khai trương đưa vào hoạt động cửa hàng UniQlo Đồng Khởi, quận 1, TP HCM - cửa hàng UniQlo quy mô lớn thứ nhì Đông Nam Á – Ông Osamu Ikezoe, Đồng Giám đốc điều hành UniQlo Việt Nam, cho biết mục tiêu là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá dễ chịu. "Chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, giá phù hợp chứ không phải trên cơ sở khuyến mãi giảm giá" – ông Osamu Ikezoe  nói.

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá - Ảnh 1.

Đại diện UniQlo Việt Nam khẳng định sẽ tập trung phát triển tốt cửa hàng đầu tiên tại TP HCM

Về chiến lược phát triển của UniQlo tại Việt Nam, đại diện Công ty CP Fast Retailing, nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản và là chủ sở hữu thương hiệu UniQlo, cho biết Việt Nam là một thị trường trọng điểm của Uniqlo tại Đông Nam Á. Trước mắt, UniQlo sẽ tập trung phát triển thành công cửa hàng đầu tiên tại TP HCM này; trên cơ sở đó sẽ tính đến phương án mở thêm cửa hàng khác hoặc đưa thêm các thương hiệu thời trang khác cũng thuộc công ty vào Việt Nam.

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá - Ảnh 2.

Nhân viên sắp xếp lại khu vực trưng bày hàng, chuẩn bị cho sự kiện khai trương sáng 6-12

"Thời gian đầu, chúng tôi cũng ưu tiên phát triển không gian mua sắm thực tại cửa hàng UniQlo Đồng Khởi, trong tương lai không xa sẽ đầu tư cho mảng kinh doanh online tại Việt Nam" – vị đại diện này cho biết thêm.

Uniqlo Đồng Khởi tọa lạc tại trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza, ngay góc ngã tư Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi. Đây cũng là ngã tư thời trang đã chào đón cửa hàng đầu tiên của hầu hết thương hiệu quốc tế như Zara, H&M...

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá - Ảnh 3.

Khu phục thời trang trẻ em được trang trí đa dạng, bắt mắt

Đến cuối ngày 5-12, mọi khâu chuẩn bị cho việc mở cửa bán hàng chính thức vào lúc 9 giờ 30 phút ngày mai, 6-12, đã hoàn tất. Cửa hàng rộng 3.000 m2 này sẽ bày bán 10 dòng sản phẩm đặc trưng, trong đó có những dòng đặc biệt như Lifewear, AIRism, Heattech... trên 3 tầng của trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza.

Riêng về dòng áo phông, tùy chất liệu và thiết kế, mỗi chiếc áo phông tại Uniqlo hiện có giá ưu đãi dao động 249.000-799.000 đồng với số lượng có hạn. Nhìn chung, mức giá này tương đương giá bán của các thương hiệu bình dân khác như H&M, Topshop...

T. Nhân

Viết bình luận

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank

Ngân hàng 09:45

Ngày 26-4, Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã thông qua nghị quyết chính thức bầu ông Nguyễn Cảnh Anh, thành viên HĐQT giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ VII (2020-2025) thay cho bà Đỗ Hà Phương.

Charm Fantasea 2024 - tọa độ “hot” dịp lễ 30-4 tại Hồ Tràm

Charm Fantasea 2024 - tọa độ “hot” dịp lễ 30-4 tại Hồ Tràm

Nhịp sống 08:00

Hồ Tràm một trong những điểm đến hấp dẫn nhất dịp lễ 30/4 sắp tới với những bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều trải nghiệm đặc sắc. Đặc biệt, sự kiện Charm Fantasea 2024 với hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng càng khiến đây trở thành tọa độ được săn đón hơn bao giờ hết.

DU LỊCH HỒ TRÀM KỲ VỌNG “GẶT MÙA VÀNG” DỊP LỄ 30/4 - 1/5

DU LỊCH HỒ TRÀM KỲ VỌNG “GẶT MÙA VÀNG” DỊP LỄ 30/4 - 1/5

Thị trường 08:00

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024 kéo dài 5 ngày liên tục (từ ngày 27/4 - 1/5), Hồ Tràm - “thủ phủ du lịch” mới khu vực phía Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với hàng loạt sự kiện giải trí được tổ chức, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.