Thị trường
07/06/2019 14:49

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng”

Một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới vừa ra mắt chiếc túi xách có họa tiết giống hệt với chiếc chăn bông mà nhiều gia đình Việt Nam sở hữu với giá lên tới 2.202 USD (hơn 51 triệu đồng).

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 1.

Chiếc túi Balenciaga có giá hơn 51 triệu đồng.


Thương hiệu thời trang cao cấp Balenciaga là thương hiệu thời trang của Tây Ban Nha do nhà thiết kế Cristóbal Balenciaga thành lập năm 1919. Công ty hiện thuộc tập đoàn đa quốc gia Kering của Pháp. Đây là thương hiệu thời trang xa xỉ dành cho cả nam và nữ.

Mới đây, tín đồ yêu thích thời trang Việt Nam và thế giới đã không khỏi bất ngờ khi Balenciaga cho ra mắt một mẫu túi tote có họa tiết giống hệt chiếc chăn bông với tên Blanket XL printed textured-leather tote. Đáng nói, dù trông không khác gì một chiếc túi đựng chăn bông với kích cỡ to bản nhưng chiếc túi lại rất được yêu thích đến nỗi “cháy hàng” trên hầu hết các trang bán web mua sắm cũng như tại cửa hàng.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 2.

Trên hầu hết các trang web mua sắm, chiếc túi này đã “cháy hàng”.

Theo lời một số người dùng mạng xã hội, chiếc túi mới ra mắt lần này của hãng Balenciaga khiến người dùng nó như xách cái chăn bông theo chứ không phải đang dùng một món phụ kiện hàng hiệu có giá hơn 51 triệu đồng.

“Nhìn đã thấy ấm áp rồi, công nhận trông không khác gì chăn bông mua ở Lạng Sơn”, chị Trà Giang (Hai Bà Trưng, Hà Nội) nhận xét.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 3.
Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 4.

Chiếc túi trông to bản, không khác gì túi đựng chăn bông.


“Vì là của hãng Balenciaga nên mình hoàn toàn yêu thích chiếc túi này, tiếc là tất cả các trang mua sắm mình xem đều đã hết hàng nên chưa mua được ngay, mình phải nhờ bạn đang ở nước ngoài lùng ở các cửa hiệu bên đó để mua bằng được chiếc túi đặc biệt này”, chị H. tiết lộ.

Mặc dù một số tín đồ thời trang cho rằng chiếc túi tote này là của một thương hiệu thời trang lớn, hơn nữa còn có nét độc đáo, mới lạ nên sẵn sàng bỏ ra hơn 51 triệu đồng để tậu về, nhưng một số người khác lại suy nghĩ ngược lại.

“Hàng hiệu mà thế này thì mình cứ xách cái chăn mấy trăm ngàn đồng của nhà ra đường là được, cho đỡ tốn kém”, anh Huy Hoàng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) nói vui.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 5.
Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 6.

Túi có 2 màu cho các tín đồ thời trang lựa chọn.


Trước đó, hãng thời trang nổi tiếng thế giới  Dsquared2 cũng vừa cho ra đời một “siêu phẩm quần bẩn” có tên Mud Clement Jeans khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 7.

Chiếc quần "lội ruộng" có giá gần 16 triệu đồng.


Cụ thể, vẻ ngoài của chiếc quần rất dễ gây liên tưởng vì vết bẩn ở ống quần từ đầu gối trở xuống. Nhìn qua form dáng có thể thấy chiếc quần jeans trông bình thường như bao chiếc quần khác nhưng chính vết bẩn kia lại khiến nó trở nên đắt giá lạ thường.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 8.

Trang bán hàng trực tuyến Amazon cho biết, không rõ bao giờ chiếc quần này mới có hàng để bán tiếp.


Theo lời một số người sử dụng mạng xã hội, chiếc quần này khiến người mặc trông như vừa đi cấy lúa, đi lội ruộng hay lội bùn về chứ không phải là một chiếc quần jeans của một thương hiệu lớn, xứng đáng với mức giá 675 USD (gần 16 triệu đồng).

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 9.

Nhìn ngoài đời, vết bẩn trên chiếc quần rất giống với bùn đất.


Tuy nhiên, chiếc quần “lội ruộng” này cũng đã được các tín đồ thời trang yêu thích đến nỗi “cháy hàng” trên các trang web mua sắm lớn cũng như tại các cửa hiệu bán sản phẩm chính hãng.

Theo Hồng Vân (Dân trí)

Viết bình luận

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Dinh dưỡng – Sức khỏe 19:24

Ngày 18-4, Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Mỹ).