xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

3 người nước ngoài bị tàn sát tại đảo du lịch Boracay, Philippines

L. Nguyễn

Hôm 4-5, cảnh sát Philippines thông báo đã tích cực điều tra vụ giết người rùng rợn trên đảo Boracay, nơi nghỉ mát nổi tiếng cách thủ đô Manila khoảng 300 km về phía Nam, sau khi 4 xác người bị đâm chém bằng nhiều nhát dao được tìm thấy tại một ngôi biệt thự sang trọng nằm trên một ngọn đồi ở đảo này hôm 2-5.

Trong số 4 nạn nhân có một nhà buôn tranh nổi tiếng tại châu Á người Thụy Sĩ tên Manfred Schoeni, chủ 2 cửa hàng tác phẩm nghệ thuật lớn ở Hồng Kông. Một người khác là nhà xây dựng và kinh doanh bất động sản người Đức tên Anton Faustenhauser cùng với 1 người Anh và 1 phụ nữ Philippines giúp việc. Xác 3 người đàn ông được tìm thấy tại tầng 2 trong khi xác người giúp việc nằm trong phòng ở tầng trệt trong ngôi biệt thự 3 tầng Dolce Vita do Faustenhauser sở hữu. Chỉ huy lực lượng cảnh sát đặc biệt tại Boracay Remus Caniesco cho biết đã tìm thấy 2 con dao tình nghi là tang vật trong nhà bếp. Ngôi nhà hỗn độn sau vụ án khiến ông Caniesco cho rằng khó xác định có vật gì bị mất hay không.

Nhiều nước đã khuyến cáo công dân nên thận trọng khi đến Philippines, nơi công nghiệp du lịch đang bị ảnh hưởng bởi tội phạm cũng như do bạo loạn của các nhóm Hồi giáo quá khích.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo