xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cụ ông bị bắt vì... "rên rỉ" suốt 2 năm

H.Bình (Theo Lad Bible)

(NLĐO) – Một cụ ông Nhật Bản bị bắt vì gọi điện than phiền công ty viễn thông KDDI quá nhiều trong suốt hai năm qua.

24.000 là tổng số cuộc điện thoại ông Akitoshi Okamoto (71 tuổi) liên tục gọi điện tới tổng đài của KDDI khiếu nại về dịch vụ và yêu cầu nhà cung cấp xin lỗi vì đã vi phạm hợp đồng. 

Ở Nhật Bản, theo ghi nhận thì những người cao tuổi thường gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng để hỏi các vấn đề như làm thế nào để gửi email hoặc cách đăng ký tài khoản Netflix... và để trả lời hết câu hỏi thực sự là một vấn đề nan giải đối với các tổng đài viên. Thế nhưng có lẽ kiên trì nhất chắc chỉ có mỗi ông Okamoto.

Ông Okamoto đang sống ở TP Kasukabe, nằm ở trung tâm tỉnh Saitama. Theo trang Lad Bible, ông này bị bắt vì gọi điện quá nhiều đến đường dây nóng tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty KDDI. Cụ thể, ông Okamoto đã gọi 411 cuộc điện thoại mỗi tuần vào tháng trước.

Cụ ông bị bắt vì... rên rỉ suốt 2 năm - Ảnh 1.

Ông Okamoto có thể sẽ phải đối mặt với tội danh cản trở hoạt động kinh doanh. Ảnh: LADBIBLE

Các vấn đề của ông Okamoto xoay quanh việc ông đòi công ty xin lỗi vì đã vi phạm hợp đồng và đối xử không công bằng với khách hàng. Ban đầu, công ty KDDI không có ý định làm to chuyện nhưng vì ông Okamoto phàn nàn quá nhiều và liên tục đòi hỏi, gọi điện đến gây khó dễ đối với nhân viên trực tổng đài. Vì vậy, công ty này buộc phải cầu viện cảnh sát. Theo thống kê thì mỗi ngày ông Okamoto gọi trung bình 33 cuộc.

Cảnh sát nói rằng ông Okamoto có thể phải đối mặt với tội cản trở công việc kinh doanh. Ở Nhật Bản, đây là một tội danh dành cho những ai có hành vi can thiệp và gây phiền phức cho hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Hiện cuộc điều tra đang được tiến hành. Ông Okamoto đưa ra lý do rằng chiếc điện thoại của ông không thể bắt được sóng radio, vì thế mà ông phải gọi phản hồi về dịch vụ.

Nhân nói về chuyện chiều lòng các "Thượng đế", một quản lý khách sạn Imperial ở thành phố Cork - Ireland khôn khéo giải quyết khiếu nại khách hàng khi họ cho rằng căn phòng mà họ thuê quá tối, không có chút ánh sáng mặt trời nào. Du khách người Đan Mạch đã viết đánh giá về khách sạn trên trang TripAdvisor: "Cửa sổ quá mù mịt và không có chút ánh sáng mặt trời nào xuyên vào được". 

Vị quản lý khách sạn giải thích rằng người này đã ghé khách sạn vào 11 giờ đêm và rời đi lúc 8 giờ sáng. Trong khoảng thời gian đó ở Ireland là buổi đêm thì lấy đâu ra ánh sáng mặt trời.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo