xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Âm nhạc Hàn Quốc - Việt Nam”

P.D

Chào mừng APEC VN 2006, tối 3-11, 40 nghệ sĩ của dàn nhạc dân tộc Hàn Quốc và ca sĩ Thanh Lam tham gia buổi biểu diễn âm nhạc đặc biệt tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Với hơn 10 tiết mục, các nghệ sĩ tài hoa của VN và Hàn Quốc đã dành tặng cho khán giả thủ đô những giai điệu âm nhạc đặc sắc của Hàn Quốc, VN và phương Tây qua các nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc. Đặc biệt tiết mục mở màn Sin-ne- rim là thể loại nhạc đậm âm hưởng thần linh và thành kính như cầu chúc cho thành công của Hội nghị APEC VN 2006. Ca sĩ Thanh Lam thể hiện ca khúc tiếng Việt Nắng lên và bài hát Hàn Quốc A- rưm-đa-un Gang-san nói về vẻ đẹp của cuộc sống, của hy vọng và tình yêu. Bài hát còn là mong ước trong sáng và tự nhiên của con người đối với hiện tại và tương lai.

Thành lập vào năm 1995, dàn nhạc dân tộc Hàn Quốc sử dụng nhiều loại hình nhạc cụ truyền thống đa dạng của Hàn Quốc, không ngừng thúc đẩy sự cải tiến của các nhạc cụ truyền thống, mở rộng và đa dạng các kỹ thuật biểu diễn, mạnh dạn phá vỡ rào cản âm nhạc giữa các quốc gia, các thế hệ và các thể loại âm nhạc. Dàn nhạc từng tham gia chương trình biểu diễn khai mạc APEC tổ chức tại Hàn Quốc vào năm 2005.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo