xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

LĐLĐ TP Hồ Chí Minh: Thăm và tặng quà Tết cho các gia đình chính sách

L. Minh - H. Hiệp

Quảng Nam: Tặng quà 17 bà mẹ Việt Nam anh hùng (NLĐ) - Nhân dịp Tết Ất Dậu 2005, trong hai ngày 27 và 28-1, Ban Thường vụ LĐLĐ TPHCM do Chủ tịch Nguyễn Huy Cận dẫn đầu đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ cách mạng lão thành, cán bộ công vận và các gia đình thuộc diện chính sách.

Trước đó, ngày 26-1, LĐLĐ TPHCM đã tổ chức 3 đoàn đi thăm, và tặng quà Tết ở Trại phong Bến Sắn, Bệnh viện Tâm thần TP, Nhà Dưỡng lão Thị Nghè, Ban Quản lý Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.

. Trong 5 ngày (từ 25 đến 29-1) ông Trần Thành Long, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TPHCM, đã về thăm, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng (tổng cộng hơn 80 triệu đồng) cho 17 bà mẹ Việt Nam anh hùng tại các huyện Duy Xuyên, Tam Kỳ, Quế Sơn thuộc tỉnh Quảng Nam. Cùng đi với đoàn còn có các đơn vị nhận đỡ đầu như Ủy ban MTTQ quận 3, 5, Gò Vấp, Thủ Đức và Công ty Xây dựng và Kinh doanh nhà (quận Phú Nhuận). Cũng trong 2 ngày 26 và 27-1, đoàn Ủy ban MTTQ TPHCM và Công ty Cổ phần Bưu chính Viễn thông Sài Gòn đã đến các xã nghèo ở 3 tỉnh An Giang, Đồng Tháp và Trà Vinh tặng quà Tết và nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo người Khmer. Đoàn đã tặng 10 căn nhà tình nghĩa (trị giá 20 triệu đồng/căn), 10 sổ tiết kiệm (1 triệu đồng/sổ) và 600 phần quà Tết. Tổng kinh phí là 350 triệu đồng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo