xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nha Trang: Nhân viên nhà hàng đập bàn, đuổi khách

K.Nam

(NLĐO) - Nghe khách phản ánh về dĩa cơm chiên hải sản nguội ngắt giá 150.000 đồng và muốn gặp quản lý, nhân viên một nhà hàng ở TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã đập bàn, hắt đồ ăn bẩn xua đuổi khách.

Ngày 16-2, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa cho biết vừa lập biên bản, xử lý nhà hàng hải sản N.T (đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) về trường hợp du khách phản ánh bị nhân viên nhà hàng có thái độ khiếm nhã, cơm chiên hải sản giá 150.000 đồng/dĩa nhưng quá tồi.

Theo phản ánh của chị Mai (du khách từ Hà Nội), tối 15-2, chị cùng bạn vào ăn tối tại nhà hàng hải sản N.T. Khi gọi một đĩa cơm chiên hải sản phải chờ gần một giờ. Điều đáng nói là đĩa cơm chỉ có vài miếng mực bé tí, rắc vài cọng ngò lên trên, nguội ngắt và rất tanh.

 


Đĩa cơm trị giá 150.000 đồng mà chị Mai chụp lại

Đĩa cơm trị giá 150.000 đồng mà chị Mai chụp lại

Tổng số tiền bữa ăn là 526.000 đồng, trong đó ghi rõ đã trừ tiền đĩa cơm 150.000 đồng nhưng khi chị Mai đưa 606.000 nhân viên không thối lại tiền. Chị Mai yêu cầu gặp quản lý nhà hàng liền bị nhân viên sỗ sàng mắng: “Ăn tiền triệu thì mới kêu chứ hóa đơn có vài trăm ngàn còn kêu”, “Ăn đi rồi thanh toán…".

Thấy chị Mai kiên nhẫn đòi gặp bằng được quản lý nhà hàng, nhân viên nhà hàng dằn mạnh chén, bát, đũa, đồ ăn bẩn trên bàn, hắt tung tóe đống đồ ăn bẩn vào người khách, lôi bàn kéo ghế buộc nhóm chị Mai phải đứng dậy. Nhân viên này còn quát: “Xong rồi thì cút đi!”. Tức giận, chị Mai đã gọi đường dây nóng vào Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Khánh Hòa.

"Không thể tin nổi khách hàng lại bị đối xử như vậy ở một nơi nổi tiếng hiếu khách và làm du lịch chuyên nghiệp như Nha Trang"- chị Mai bức xúc.

 


Nhà hàng N.T bị du khách phản ứng vì thái độ khiếm nhã của nhân viên - ảnh K.Nam

Nhà hàng N.T bị du khách phản ứng vì thái độ khiếm nhã của nhân viên - ảnh K.Nam

Chi cục Quản lý thị trường cho biết tối 15-2, đã cử cán bộ kiểm tra sự việc; đến sáng 16-2 đã lập biên bản xử lý chủ nhà hàng. Về giá cả chủ nhà hàng đã công khai, chất lượng mang tính cảm quan, không có căn cứ nên chi cục không xử lý được. Chủ nhà hàng thừa nhận những gì khách hàng phản ánh là đúng sự thật, đã cho nhân viên có hành động khiếm nhã thôi việc.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo