xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tuyên dương 78 điển hình dân vận khéo

Tin-ảnh: N. Dương

(NLĐ)- Kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống công tác dân vận (15.10.1930 -15.10.2008), sáng 11-10, Ban Dân vận Thành ủy TPHCM đã tổ chức trọng thể lễ tuyên dương 78 gương điển hình dân vận khéo

Đây là những cán bộ, công chức tận tụy, cần mẫn phục vụ, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng chính đáng của nhân dân; kiên trì, khéo léo vận động người dân thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Những gương điển hình còn có nhiều sáng kiến, cải tiến thủ tục nhằm giảm bớt phiền hà cho người dân, được nhân dân quý mến, góp phần vun đắp mối quan hệ giữa Đảng, chính quyền với nhân dân ngày thêm bền chặt.

Tại buổi lễ, ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBND TPHCM, đã biểu dương những gương điển hình trên. Ông Quân yêu cầu các gương điển hình phát huy thành tích, gắn chặt công tác dân vận với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” để tiếp tục hoàn thiện cả cơ chế, chính sách nhằm giải quyết hiệu quả những bức xúc của người dân, khắc phục tình trạng quan liêu, nhũng nhiễu trong bộ máy chính quyền, thực sự xứng đáng là “công bộc của dân” như Bác Hồ đã từng dạy.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo