xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vận hội mới để du lịch Quảng Ninh chuyển mình

C.T

(NLĐ) - Lễ hội công bố “Năm Du lịch Hạ Long 2003” được tổ chức chiều 9-2 tại khu bãi biển Công viên Quốc tế Hoàng Gia, thuộc khu du lịch Bãi Cháy, TP Hạ Long.

Theo TTXVN, trên một vạn nhân dân TP Hạ Long, hàng trăm khách trong nước và du khách quốc tế, 450 nghệ sĩ, diễn viên của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Nhạc viện Hà Nội, Đoàn Ca nhạc nhẹ Trung ương và hơn 100 diễn viên thiếu nhi của tỉnh đã tới tham dự lễ công bố “Năm Du lịch Hạ Long 2003”.

Đến dự lễ có Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa; Phó Thủ tướng Vũ Khoan, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước về du lịch; Bộ trưởng Bộ Nội vụ Đỗ Quang Trung; Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thông tin Phạm Quang Nghị; Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Võ Thị Thắng và đại diện các ban, ngành Trung ương và một số tỉnh, thành phố.

Ông Nguyễn Văn Quynh, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo “Năm Du lịch Hạ Long 2003”, đọc diễn văn nêu bật ý nghĩa của sự kiện mang tầm cỡ quốc gia, triển khai Chương trình Hành động quốc gia về du lịch có quy mô lớn với nhiều hoạt động về du lịch, văn hóa thể thao diễn ra trong cả năm, hướng tới kỷ niệm 40 năm thành lập tỉnh và hưởng ứng SEA Games 22 tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. “Năm Du lịch Hạ Long 2003” là vận hội mới để du lịch Quảng Ninh chuyển mình trên hành trình trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh và là một trung tâm du lịch quốc tế trong khu vực.

Thay mặt Chính phủ và với tư cách Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước về du lịch, Phó Thủ tướng Vũ Khoan nhấn mạnh: Đất nước đang khởi sắc, kinh tế phát triển tốt đẹp, đời sống nhân dân được cải thiện, nơi nơi yên bình, vị thế quốc tế tốt đẹp, du lịch thăng hoa được Đại hội lần thứ 9 của Đảng giao nhiệm vụ phấn đấu để trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Vịnh Hạ Long là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng và Yên Tử - một trong những địa danh quy tụ hồn thiêng của dân tộc và nước Việt Nam -  còn là điểm hẹn của bạn bè gần xa nhờ thiên nhiên cẩm tú.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo