xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Xe lu cán chết người

Theo VNE

Chiều 29-8, một công nhân đang thi công tuyến đường Trần Văn Kiểu, quận 6, TP HCM đã bị một chiếc xe lu của công trình cán chết tại chỗ.

Nạn nhân tên Dương Phước Thuận (26 tuổi, quê Kiên Giang), còn tài xế điều khiển xe lu là Nguyễn Văn Chung (26 tuổi, Ninh Bình).

Hiện trường là công trình nằm trong dự án đại lộ Đông Tây. Khi xảy ra tai nạn, người điều khiển xe lu đang tiến hành san lấp, cán nhựa mặt đường.

"Lúc đó, anh Thuận đang nhặt khúc gỗ chắn biên đường nhựa. Do thanh gỗ hít nhựa nóng nên khi gỡ lên anh Thuận bị té. Người điều khiển xe lu đang lui xe lại do khuất tầm nhìn nên đã cán qua đầu làm anh Thuận chết tại chỗ", một người công nhân cho biết.

Người dân ở đây cũng cho biết thêm, khi thấy chiếc xe lu chạy tới, anh Thuận không kịp phản ứng nên có la lên cầu cứu để tài xế dừng lại nhưng mọi việc muộn màng. "Có thể tiếng nổ của xe lu và âm thanh phát ra khi bánh sắt xe chạy trên mặt nhựa nên tài xế không nghe thấy", một phụ nữ nói.

Cũng chiều nay, một tai nạn khác xảy ra trên địa bàn thành phố làm một người chết, một người bị thương nặng. Xe container do tài xế Phan Nhứt Duy (25 tuổi ngụ Bình định) cầm lái lưu thông trên quốc Lộ 1A khi đến vòng xoay An Sương (quận 12) đã đâm vào xe máy đang lưu thông cùng chiều.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo