xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

2.000 lá cờ Tổ quốc đến với ngư dân Bến Tre

CÔNG TUẤN. Ảnh: TẤN THẠNH

(NLĐO) - Chiều 3-4, tại TP Bến Tre, Báo Người Lao Động phối hợp cùng UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh Bến Tre tổ chức trao 2.000 lá cờ Tổ quốc và túi sơ cứu thương từ Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” cho ngư dân thuộc các nghiệp đoàn nghề cá địa phương

2.000 lá cờ Tổ quốc đến với ngư dân Bến Tre - Ảnh 1.

Các ngư dân được trao cờ tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Thanh Liêm, Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, cho biết xuất phát từ lòng yêu nước và trách nhiệm của người làm báo, với mong muốn góp phần vào việc bảo vệ chủ quyền biển đảo và thể hiện sự quan tâm đối với ngư dân, Ban Biên tập Báo Người Lao Động đã phát động và thực hiện Chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển".

2.000 lá cờ Tổ quốc đến với ngư dân Bến Tre - Ảnh 2.

Ông Bùi Thanh Liêm, Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động

2.000 lá cờ Tổ quốc đến với ngư dân Bến Tre

Đến nay, sau hơn một năm triển khai trên toàn quốc, chương trình đã trao và ký kết trao tặng hơn 400.000 lá cờ Tổ quốc cho bà con ngư dân ở 18 tỉnh, thành có biển, trong đó có Bến Tre. Hiện nay, chương trình vẫn đang được tiếp tục lan tỏa trên toàn quốc, nhận được sự quan tâm lớn lao của lãnh đạo Đảng, Chính phủ, các ban, ngành và các tầng lớp trong xã hội.

Trong toàn bộ chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển", dự kiến, Ban Tổ chức sẽ tặng 20.000 lá cờ Tổ quốc, chia làm nhiều đợt, cho ngư dân tỉnh Bến Tre. 2.000 lá cờ tươi thắm cùng những túi thuốc sơ cứu y tế trên biển tặng các ngư dân hôm nay tuy không nhiều nhưng sẽ góp phần tạo thêm nguồn động lực, giúp ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển, góp phần bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

2.000 lá cờ Tổ quốc đến với ngư dân Bến Tre - Ảnh 4.

Bà Nguyễn Thị Bé Mười, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre, tiếp nhận 2.000 lá cờ Tổ quốc từ ông Bùi Thanh Liêm, Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động

Ông Phan Song Toàn - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bến Tre - đánh giá cao chương trình sau mặt báo này của Báo Người Lao Động nhằm tiếp sức cho ngư dân thuộc các nghiệp đoàn nghề cá của tỉnh Bến Tre thêm niềm tin, sức mạnh trong quá trình vươn khơi, bám biển. Ông Toàn hy vọng tới đây, hai bên sẽ tiếp tục thực hiện Chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" để lan tỏa hơn nữa ý nghĩa thiết thực của chương trình.

2.000 lá cờ Tổ quốc đến với ngư dân Bến Tre - Ảnh 5.
2.000 lá cờ Tổ quốc đến với ngư dân Bến Tre - Ảnh 6.
2.000 lá cờ Tổ quốc đến với ngư dân Bến Tre - Ảnh 7.
2.000 lá cờ Tổ quốc đến với ngư dân Bến Tre - Ảnh 8.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo