Tiêu dùng
16/06/2016 20:22

Kình ngư Ánh Viên làm Đại sứ thương hiệu cho Vietnam Airlines

Tiếp theo chương trình nâng cấp dịch vụ 4 sao, hãng hàng không Vietnam Airlines vừa công bố kế hoạch lựa chọn Đại sứ thương hiệu để đồng hành cùng hãng trong thời gian tới. Một trong số những gương mặt được chọn là kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên

Việc lựa chọn Đại sứ thương hiệu nằm trong chiến lược phát triển “Sải cánh vươn cao” của Vietnam Airlines.

Ảnh hưởng quốc tế

Đại diện Vietnam Airlines cho biết Ánh Viên là một trong những gương mặt tiêu biểu của người Việt trẻ hiện nay - một thế hệ người Việt trẻ đang ngày càng phát triển và đạt được thành tựu trong nhiều lĩnh vực, để lại dấu ấn và góp phần đánh dấu Việt Nam trên bản đồ thế giới. Điều này phù hợp với chiến lược mà Vietnam Airlinse hướng tới. Đó là trở thành hãng hàng không tiên tiến, thuộc nhóm hãng hàng không đứng đầu khu vực ASEAN về quy mô, giữ vị trí chủ chốt trong vận tải hàng không Tiểu vùng sông Mekong, trở thành thương hiệu có uy tín của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Trong vận tải hàng không, lấy an toàn, chất lượng và hiệu quả kinh doanh, bảo toàn và phát triển vốn làm mục tiêu hàng đầu. Từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ với phương châm kinh doanh “khách hàng là trung tâm”; đẩy mạnh việc kết hợp các yếu tố dịch vụ với các yếu tố văn hóa, tinh thần nhằm tạo ra bản sắc văn hóa trong dịch vụ Vietnam Airlines, khác biệt rõ nét với các hãng cạnh tranh. Hãng cũng đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 trở thành hãng hàng không được ưa chuộng ở châu Á về chất lượng dịch vụ trên không và mặt đất.

kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên được Vietnam Airlines chọn làm Đại sứ thương hiệu
kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên được Vietnam Airlines chọn làm Đại sứ thương hiệu

“Tiêu chuẩn 4 sao không chỉ đặt Vietnam Airlines lên một tầm cao mới với nhiều tiện nghi và dịch vụ cao cấp hơn mà ở vị thế này, Vietnam Airlines còn trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những ngôi sao trẻ đang nỗ lực từng ngày dựng xây đất nước” - đại diện Vietnam Airlines nói.

Từ khởi điểm là một vận động viên bơi lội năng khiếu của quốc gia đến vị trí người nắm giữ kỷ lục SEA Games, câu chuyện của Ánh Viên truyền cảm hứng cho sự phát triển của Vietnam Airlines ở chặng đường phía trước. Cũng như những ngôi sao thế hệ trẻ đầy kỳ vọng khác, Ánh Viên luôn nỗ lực không ngừng mỗi ngày để vượt qua giới hạn của bản thân, hướng đến mục tiêu đạt huy chương tại Olympic Rio 2016. Những nỗ lực này không chỉ dành riêng cho cô mà luôn hướng đến một mục đích cao cả hơn là làm rạng danh đất nước.

Nỗ lực không ngừng

Kình ngư Ánh Viên là báu vật quốc gia của Việt Nam. Cô có sải tay 1,98 m; chỉ kém sải tay của huyền thoại làng bơi lội thế giới người Mỹ Michael Phelps đúng 4 cm. Ánh Viên đã không ít lần tạo kỳ tích khi liên tục phá các kỷ lục xuất sắc của chính mình. Tính đến hết năm 2015, Ánh Viên đã trở thành vận động viên giàu thành tích nhất trong lịch sử thể thao Việt Nam khi sở hữu tất cả huy chương trên mọi cấp độ, trong đó có 2 lần giành suất chính thức dự Olympics (London 2012 và Rio 2016); 8 HCV SEA Games và 8 kỷ lục đại hội (VĐV Đông Nam Á giàu thành tích nhất SEA Games tính từ năm 1977); 2 HCB, 1 HCĐ tại giải bơi Cúp thế giới diễn ra tại Nga và Pháp trong năm 2015. Đây chính là những tấm huy chương đầu tiên của bơi lội Việt Nam ở một giải đấu quy mô thế giới; lập kỷ lục khi đoạt 20 huy chương, phá 14 kỷ lục tại Đại hội toàn quốc 2014. Với thành tích xuất sắc đạt được trên các đấu trường khu vực và thế giới, hình ảnh Ánh Viên chính là đại diện tiêu biểu cho sự vươn lên và khẳng định tài năng của thế hệ trẻ Việt Nam.

Dàn sao làm Đại sứ thương hiệu cho Vietnam Airlines còn có 3 gương mặt xuất sắc khác là Nguyễn Lê Cẩm Hiền - nhà vô địch cờ vua thế giới lứa tuổi U8 trong hành trình chinh phục; doanh nhân xã hội Tạ Minh Tuấn - người sáng lập HELP International, một sáng kiến phục vụ xã hội, giúp thay đổi cách nhìn cuộc sống và làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn và Lâm Gia Khang - nhà thiết kế thời trang vừa nhận giải thưởng nhà thiết kế triển vọng năm 2015 do Elle Vietnam tổ chức.

Hà Linh

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.