Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng nhiều ưu đãi hơn trong năm qua, Lazada còn mở rộng chiến lược miễn phí giao hàng, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên TMĐT; Tiếp tục mở rộng chiến lược Shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí. Bên cạnh đó, sự có mặt của hầu hết các thương hiệu lớn trên Lazada đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.
Trong năm vừa qua, Lazada cũng tiên phong mang giải pháp tiếp thị hiệu quả đến cho các nhà bán hàng và thương hiệu; Đồng hành cùng cộng đồng vượt qua những thử thách trong 2020 từ ảnh hưởng của dịch Covid-19 khi trong tháng 12 đã trao hơn 20.000 cuốn sách, 2.000 cuốn vở, 11.000 bộ dụng cụ học tập và 200 ba lô học sinh cho đại diện 10 trường học tại tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ.
Khép lại một năm nhiều biến động, Lazada Việt Nam sẽ khởi động năm 2021 với lễ hội mua sắm "Tết 21, Chốt Đơn" từ ngày 19 đến 28-1-2021 với nhiều mặt hàng Tết đa dạng, ưu đãi đến 50% và miễn phí giao hàng. "Tết 21, Chốt Đơn" nằm trong chuỗi hoạt động khuyến mãi của Lazada, hướng đến năm 2021 suôn sẻ, may mắn và nhiều thành công.
Viết bình luận