Lễ hội mua sắm 11.11 năm 2020 của Lazada ghi nhận những con số nổi bật

18 Tháng 11, 2020 | 15:30

Lazada Việt Nam ghi nhận lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên LazMall trong Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay tăng gấp đôi so với năm ngoái.

LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada - là trung tâm thương mại trực tuyến lớn nhất khu vực Đông Nam Á hội tụ hàng chục ngàn thương hiệu chính hãng, giúp khách hàng an tâm mua sắm các sản phẩm chất lượng trên nền tảng thương mại điện tử.

Lễ hội mua sắm 11.11 năm 2020 của Lazada ghi nhận những con số nổi bật - Ảnh 1.

Một vài thông tin nổi bật từ Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay trên Lazada có thể kể đến như hoạt động Livestream vẫn tiếp tục thể hiện sức hút trong Lễ hội mua sắm năm nay với tổng số đơn hàng thành công tăng 70 lần so với Lễ hội mua sắm 11.11 năm ngoái; Số thương hiệu và nhà bán hàng tham gia livestream tăng 120%.

Nhóm sản phẩm bán chạy nhất (theo số lượng bán ra) bao gồm thẻ nạp điện thoại, sữa, trang trí nhà cửa và nhà bếp, mặt nạ dưỡng da, sạc dự phòng.

Một số thông tin thú vị khác từ Lễ hội mua sắm 11.11 như Người dùng đã dành gần 175.000 giờ tương tác trên kênh LazGame; Số lượng son bán ra đủ cho 8.000 phụ nữ sử dụng trong 3 năm; Số lượng điện thoại bán ra trong 2 giờ đầu tiên đủ để xếp một đường thẳng dài 9,2 km; Hàng trăm ngàn lít nước giặt bán ra đủ cho 5 triệu hộ gia đình sử dụng trong 1 ngày.

Hoàng Yến

Viết bình luận

CHUYÊN TRANG PHỤ NỮ

Email: phunu@nld.com.vn

NHẬN EMAIL MỚI HÀNG NGÀY

Đăng ký nhận tin mỗi ngày từ chuyên phụ nữ

Giấy phép số 115/GP- BTTTT cấp ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tổng Biên tập: TÔ ĐÌNH TUÂN
Địa chỉ: 123 - 127 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 - TPHCM, Điện thoại: 028-3930.6262 / 028-3930.5376, Fax: 028-3930.4707. Email: toasoan@nld.com.vn
Bản quyền thuộc về Báo Người Lao Động. Các website khác đã được chúng tôi đồng ý cho khai thác thông tin, khi đăng lại phải ghi rõ nguồn: Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).