Tiêu dùng
03/07/2016 19:13

Ogilvy Việt Nam đoạt giải đồng Cannes Lions

Ogilvy Việt Nam đã xuất sắc giành giải đồng tại Liên hoan Sáng tạo quốc tế - Cannes Lions - với chiến dịch “Devalue Rhino Horn - Làm mất giá trị sừng tê giác”.

Chiến dịch được thực hiện nhằm hạn chế nhu cầu tiêu thụ những sản phẩm làm từ loài động vật đang gặp nguy hiểm này.

Bên cạnh giải đồng ở hạng mục PR (quan hệ công chúng), chiến dịch đồng thời nhận được giải bạc trong hạng mục Direct Marketing (tiếp thị trực tiếp). Trước đó, chiến dịch cũng đã chiến thắng giải vàng tại giải thưởng Effie thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời cũng là giải thưởng Effie đầu tiên được trao cho một chiến dịch PR tại Việt Nam.

Mặc dù không có bất kỳ nguồn kinh phí về truyền thông trong chiến dịch này nhưng Ogilvy Việt Nam đã rất thành công khi thực hiện được tuyến bài phủ trọn các kênh truyền thông gồm 85 tin bài trên các báo, tạp chí, chương trình truyền hình và blog chỉ trong vòng 2 tuần sau khi bắt đầu chiến dịch với tổng giá trị truyền thông ước tính tương đương 127.500 USD (khoảng hơn 2,8 tỉ đồng). Theo ghi nhận, kể từ khi chiến dịch bắt đầu, số tê giác được tiêm hóa chất vào sừng bị săn bắt giảm còn 2%, lượng tiêu thụ sừng tê giác ở Việt Nam giảm mạnh tới 77%.

H.Nam

Viết bình luận

EVNGENCO3 kiểm tra công tác vận hành nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2

EVNGENCO3 kiểm tra công tác vận hành nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2

Doanh nghiệp 22:06

Đoàn công tác của Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) do Ông Lê Văn Danh, Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo và đại diện các Ban Tổng Công ty đã đến kiểm tra công tác bảo đảm cung cấp điện mùa khô năm 2024 tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân ngày 11/5/2024.

Mua nhà đã chục năm, cư dân Vinhomes bất ngờ nhận thêm ưu đãi từ chủ đầu tư

Mua nhà đã chục năm, cư dân Vinhomes bất ngờ nhận thêm ưu đãi từ chủ đầu tư

Cơ hội an cư 22:05

Trong khi sau 10 năm, ở nhiều khu đô thị, cư dân đã không còn nhắc đến tên chủ đầu tư, thậm chí bị chủ đầu tư lãng quên, thì tại các dự án của Vinhomes, những ưu đãi "khủng" vẫn liên tục ập tới khiến ai ai cũng ngỡ ngàng, háo hức.

“Giọt nước nghĩa tình” thấm mát người dân trong cơn hạn mặn khắc nghiệt

“Giọt nước nghĩa tình” thấm mát người dân trong cơn hạn mặn khắc nghiệt

Hoạt động cộng đồng 15:06

Công ty Tân Hiệp Phát cùng Báo Công An TP HCM, Hội Phụ nữ Công an TP HCM, Công an Tiền Giang, Công an Bến Tre, Sở LĐTBXH Bến Tre vừa trao tặng gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết Number 1 và 620 khối nước ngọt đến cho người dân vùng hạn mặn Bến Tre, Tiền Giang.

Không cho con cầm tiền từ bé: nên hay không?

Không cho con cầm tiền từ bé: nên hay không?

Ngân hàng 13:36

Có nên cho con cầm tiền hằng ngày? Biết về tiền quá sớm có làm hư trẻ? Đó là băn khoăn của rất nhiều bà mẹ khi trên thực tế, nhiều trẻ nhỏ đã bị "lệch chuẩn" do không được định hướng đúng đắn về quản lý đồng tiền.

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Ngân hàng 13:36

Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.

Vay mở rộng kinh doanh với lãi suất chỉ từ 4,99%/năm

Vay mở rộng kinh doanh với lãi suất chỉ từ 4,99%/năm

Ngân hàng 13:35

Tín dụng đang tăng tốc với nỗ lực kích cầu tiêu dùng đến từ động thái giảm mạnh lãi suất cho vay, kèm theo chương trình ưu đãi của ngân hàng thương mại.

Công bố giải chạy đêm “Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024”

Công bố giải chạy đêm “Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024”

Hoạt động cộng đồng 13:35

(NLĐO) - Lễ công bố Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 do Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) là nhà tài trợ chính đã chính thức diễn ra.