Các thương hiệu nổi tiếng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ thời trang khi chọn trang phục cho mình, do chất lượng mẫu mã luôn bắt kịp xu hướng quốc tế và thể hiện tính đẳng cấp của người dùng.
Thử thách cho nhà phân phối
Thị trường Việt Nam đang phát triển nhanh chóng tạo điều kiện cho các thương hiệu quốc tế gia nhập và ngày càng phát triển với hình thức chủ yếu là phân phối độc quyền. Tuy nhiên, các nhà phân phối và bán lẻ luôn gặp vấn đề khó khăn trong việc áp dụng chiến lược giá hấp dẫn ngang bằng với giá của các nước khu vực và thế giới vì chi phí vận hành cao.
Chính khoảng cách về giá khiến không ít khách hàng chấp nhận đánh đổi việc mua sản phẩm chính hãng với đầy đủ đặc quyền như: bảo hành sản phẩm, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chương trình đặc biệt dành cho khách VIP… để tiến hành đặt hàng xách tay qua tiểu thương, dù phải đối mặt với nhiều rủi ro và không biết chắc được sản phẩm có phù hợp với bản thân hay không. Vì vậy, thử thách đặt ra cho các nhà phân phối là nếu chính sách giá bán lẻ bình đẳng với các thị trường trong khu vực thì sẽ là cầu nối đưa khách hàng đến với hàng thật, chất lượng thật và góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam.
Ngăn chặn lãng phí nguồn ngoại tệ
Từ tháng 12-2014, Công ty BFF – đơn vị phân phối hàng loạt thương hiệu cao cấp tại các trung tâm thương mại lớn của Vincom như BCBGMAXAZRIA, DKNY, French Connection, Bedding Gallery, Silit – đã không chỉ tăng cường dịch vụ khách hàng, mà còn giảm giá từ 10 – 20% so với giá bán lẻ trước đây, và thường xuyên tổ chức những chương trình kích thích nhu cầu mua sắm cùng xu hướng với thế giới như: Boom Sale, Black Friday, End of Season Sale…
Tại chuỗi cửa hàng Bedding Gallery ở Vincom Mega Mall Royal City, chị Thanh Thủy (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) cho biết: “Chị là khách hàng trung thành của Sheridan, chị vừa mua một bộ gối chăn và ruột chăn, trước đây phải trả 9.800.000 VNĐ, giờ chỉ còn 7.900.000 VNĐ, giảm gần 20% cho hàng nguyên giá, thật tuyệt vời”. Đại diện Công ty TNHH Kinh doanh Đầu tư BFF chia sẻ: “Mục tiêu của BFF là mang lại một không gian mua sắm cao cấp tại Việt Nam, để các tín đồ thời trang có thể cập nhật các xu hướng mới nhất trên thế giới với mức giá đồng nhất trong khu vực, qua đó ngăn chặn việc lãng phí nguồn ngoại tệ khi khách hàng phải sang các nước lân cận để mua sắm.”
Hệ thống phân phối của BFF
Cửa hàng French Connection – FCUK: Tầng L1-102-103, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội; ĐT: (04) 2220 5577. Tầng B1, TĐ-28-30, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội; ĐT: (04) 3200 6499. Tầng B1-R3-L11, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội; ĐT: (04) 6664 6265. Tầng L1–05, Vincom Center Đồng Khởi, 70 – 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TPHCM; ĐT: (08) 3993 9329. Tầng 1, Unit 3, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, TPHCM; ĐT: (08) 3914 7740.
Cửa hàng DKNY: Tầng L1-08, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội; ĐT: (04) 6253 5064. Tầng L1-08-09, Vincom Đồng Khởi, 70 – 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TPHCM; ĐT: (08) 3993 9376
Cửa hàng BCBGMAXAZRIA: Tầng M-01-02, Vincom Đồng Khởi, 45A Lý Tự Trọng, Q.1, TPHCM; ĐT: (08) 3993 9990
Cửa hàng Bedding Gallery: TĐ-4-6, Vincom Maga Mall Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội; ĐT: (04) 3200 7099. Tầng B2-R5-33, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội; ĐT: (04) 6664 0028. Tầng 6, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội; ĐT: (04) 3939 2495. Tầng B2-42, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TPHCM; ĐT: (08) 3939 0916. Tầng 4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, TPHCM; ĐT: (08) 3823 5001.
Cửa hàng Silit: Tầng 4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, TPHCM; ĐT: (08) 3822 6825.
Bình luận (0)