Tiêu dùng
19/01/2021 08:02

Toshiko khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình Việt

Sau thành công của 3 showroom tại Hà Nội và TP HCM, Toshiko 4 được đặt tại số 126 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, quận 9, TP HCM là cú hích đầu năm của "kỳ lân" ngành chăm sóc sức khỏe gia đình Việt.

Ngày 17-1 vừa qua, nhãn hàng chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe, Toshiko chính thức ra mắt showroom thứ 4 tại TP HCM, thu hút sự chú ý của hàng trăm lượt khách tham quan và mua sắm.

Toshiko khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình Việt - Ảnh 1.

Showroom thứ 4 của Toshiko được đặt ngay ngã 4 Thủ Đức, cách Vincom Thủ Đức khoảng 100 m, gần các khu đô thị lớn tại TP HCM

Với hàng loạt ưu đãi "khủng" trị giá hàng trăm triệu đồng được tung ra nhân dịp khai trương như mức giảm giá 50% cho nhiều sản phẩm, Voucher mua hàng trị giá 3 triệu đồng, và cơ hội bốc thăm trúng thưởng loạt sản phẩm cao cấp như ghế massage T8, máy chạy MC20, hay xe đạp thể dục X8, cùng cơ hội được trực tiếp trải nghiệm các thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe cao cấp, sự kiện lần này đã thu hút sự quan tâm của hầu hết những người chú trọng đến sức khỏe của bản thân và gia đình tại TP HCM. Tại lễ khai trương, các sản phẩm của Toshiko đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho quan khách bởi việc ứng dụng các công nghệ hiện đại như túi khí kết hợp con lăn 3D-4D, massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại, hay công nghệ AI quét dò tìm huyệt đạo…

Toshiko khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình Việt - Ảnh 2.

Khách hàng háo hức trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Showroom

Không giấu được niềm tự hào khi nói về các sản phẩm của công ty, ông Yanoda Yasuma, Chuyên gia massage và chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản, cho biết: "Chúng tôi đã mang những công nghệ hiện đại nhất cùng với các nghiên cứu chuyên sâu về con người, thói quen, sở thích người Việt Nam để điều chỉnh và cho ra đời những chiếc ghế massage và các thiết bị thể thao Toshiko tốt nhất".

Toshiko khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình Việt - Ảnh 3.

Đại diện Toshiko thực hiện nghi thức đập rượu Sake, một nét đặc trưng của văn hóa Nhật

Được biết, dù mới thành lập và phát triển trong thời gian ngắn nhưng "thương hiệu Việt mang công nghệ Nhật" này đã sớm được lòng người tiêu dùng trên cả nước và tìm cho mình một vị thế đáng nể trên thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu yêu thích của nhiều người nổi tiếng, trong đó có thể kể đến MC Quyền Linh, NSND Lan Hương, NSND Trung Anh cùng hàng loạt nghệ sĩ khác.

Toshiko khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình Việt - Ảnh 4.

Toshiko là thương hiệu được MC Quyền Linh tin dùng

Cùng với các phần quà giá trị được trao ngay tại lễ khai trương, hàng loạt sản phẩm máy massage, xe đạp tập thể dục X8, máy chạy MC20… đã được bán cháy hàng ngay trong ngày.

Toshiko khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình Việt - Ảnh 5.

Khách hàng được trao tặng những phần quà giá trị ngay trong ngày khai trương

Nhiều khách hàng cho biết, họ thật sự bất ngờ và bị thuyết phục ngay lập tức khi được trực tiếp trải nghiệm chất lượng và sự hiện đại của các sản phẩm Toshiko. Sau sự kiện, ông Phùng Khánh Hòa - Giám đốc Toshiko khu vực miền Nam - chia sẻ, bên cạnh doanh thu bùng nổ, một trong những điều khiến ông tâm đắc nhất trong lễ khai trương lần này là được thấy khách hàng hồ hởi chọn Toshiko như một món quà Tết cho người thân và gia đình. "Hơn cả việc được chấp nhận, Toshiko đang dần được người tiêu dùng tin tưởng và gửi gắm yêu thương. Đây cũng chính là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt như sứ mệnh mà công ty đã đặt ra từ ngày đầu thành lập", ông Hòa khẳng định.

Khách hàng có thể trải nghiệm và mua trực tiếp tại các showroom của Toshiko:

Showroom 1: Shop house ML6-16, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN

Showroom 2: 577 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10, TP HCM

Showroom 3: 1024 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, TP HCM

Showroom 4: 126 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM

Hotline: 1900.1891/ 08.1888.8866.

Hoàng Yến

Viết bình luận

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.