Tiêu dùng
05/12/2022 08:00

Uniben: 30 năm tiên phong xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe với công nghệ sản xuất châu Âu

Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là “chìa khóa vạn năng” giúp cho doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.

Là doanh nghiệp hàng đầu ngành thực phẩm, với 30 năm kinh nghiệm, Uniben hiện sở hữu nhiều thương hiệu nổi bật như mì 3 Miền, nước chấm 3 Miền, mì Reeva, trà mật ong Boncha, nước trái cây Joco, nước tăng lực Abben được người dùng tin chọn nhờ đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng và an toàn.

Đầu tư vào cơ sở hạ tầng để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Với tầm nhìn trở thành công ty đa thương hiệu, đa sản phẩm, đa quốc gia, Uniben đã nghiên cứu, sản xuất ra những sản phẩm sáng tạo và chú trọng vào yếu tố dinh dưỡng để đáp ứng tốt nhu cầu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Để thực hiện được điều đó, từ năm 2014 đến năm 2018 Uniben đã đầu tư hơn 2.000 tỉ đồng để xây dựng 2 nhà máy hiện đại tại KCN Việt Nam - Singapore 2 (Bình Dương) và KCN Phố Nối A (Hưng Yên). Các nhà máy được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín, tự động hóa nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật…; đáp ứng các tiêu chí an toàn vệ sinh và quản lý chất lượng thực phẩm. Khi hoạt động hết công suất, các nhà máy này có thể cung cấp trên 2,5 tỉ đơn vị sản phẩm (mì, nước mắm, hạt nêm…) mỗi năm cho cả thị trường trong nước và xuất khẩu.

Uniben: 30 năm tiên phong xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe với công nghệ sản xuất châu Âu - Ảnh 1.

Nhà máy hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu của Uniben tại Bình Dương

Cuối năm 2021, Uniben khởi công xây dựng nhà máy nước giải khát hiện đại với vốn đầu tư khoảng 1.000 tỉ đồng, tổng diện tích dưới mái gần 80.000 m2. Đây là dự án tâm huyết không chỉ thể hiện tham vọng chiếm lĩnh thị trường nước giải khát của Uniben, mà còn là nền tảng vững chắc để doanh nghiệp thực hiện chiến lược mở rộng và củng cố vị thế hàng đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh.

Sự kiên định trong đầu tư vào cơ sở hạ tầng đã giúp Uniben cho ra đời những sản phẩm sáng tạo với chất lượng tốt nhất. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất khu vực nông thôn trong 6 năm liên tục từ 2017 đến nay (theo Kantar Brand Footprint).

Uniben: 30 năm tiên phong xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe với công nghệ sản xuất châu Âu - Ảnh 2.

Mì 3 Miền với nước cốt đột phá được người tiêu dùng tin chọn

An toàn và chất lượng luôn là yếu tố được Uniben đặt lên hàng đầu

Mỗi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được Uniben quản lý chất lượng và an toàn theo tiêu chuẩn HACCP và ISO 22000. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, Uniben tuyển chọn các đối tác cung ứng có uy tín hàng đầu dựa trên các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và thực hiện đánh giá chất lượng định kỳ. Dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến và quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm, từ đó đáp ứng tốt sự thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng đang ngày càng ưa chuộng những thực phẩm tiện lợi, ngon miệng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Uniben: 30 năm tiên phong xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe với công nghệ sản xuất châu Âu - Ảnh 3.

Trà mật ong Boncha đa vị sáng tạo, thanh mát cuộn trào

Mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng khắp cả nước ưa chuộng nhờ sáng tạo gói nước cốt đột phá được cô đọng từ thịt tươi, xương ống, rau củ quả hầm trong nhiều giờ, cho món mì thêm đậm đà và dinh dưỡng.

Bên cạnh mì 3 Miền, nước chấm cá cơm 3 Miền với thành phần từ nước mắm cốt cá cơm nguyên chất được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tự động hóa mang đến sản phẩm an toàn. Mỗi giọt nước chấm 3 Miền ngon và tiện giữ trọn hương vị truyền thống của mâm cơm Việt và phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Năm 2018, Uniben cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong ngành gia vị tại Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á (Asia Responsible Enterprise Awards - AREA) của Hội Doanh nghiệp châu Á ở hạng mục "Nâng cao sức khỏe cộng đồng" với sản phẩm hạt nêm 3 Miền bổ sung i-ốt, giúp giảm tình trạng thiếu hụt i-ốt trong cộng đồng.

Uniben: 30 năm tiên phong xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe với công nghệ sản xuất châu Âu - Ảnh 4.

Uniben nhận giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA)

Ngoài ra, Uniben còn bổ sung nguyên liệu thật như nấm tươi vào mì Reeva cao cấp, cho bữa ăn thêm dinh dưỡng. Sản phẩm đã được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới.

Năm 2019, Uniben ra mắt trà mật ong Boncha kết hợp sáng tạo các nguyên liệu từ mật ong nguyên chất, trà xanh nguyên lá. Sản phẩm giúp làm thanh mát cho cơ thể, mang đến một làn sóng mới không chỉ cho người tiêu dùng mà còn thay đổi thị phần ngành nước giải khát. Không dừng lại, phiên bản Boncha lon sleek-can cao cấp tiên phong mang đến trải nghiệm thưởng thức trà thời thượng đã nhận được sự yêu thích của giới trẻ.

Có thể thấy, Uniben khẳng định vị thế doanh nghiệp hàng đầu của mình khi liên tục tạo ra các sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng với tiêu chuẩn an toàn luôn được đảm bảo. Hàng tỉ sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, mang theo tinh túy ẩm thực Việt như: 3 Miền, Reeva, Joco, Boncha và Abben đã "phủ sóng" cả nước và tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng để mang đến những lợi ích toàn diện, vì sức khỏe cộng đồng.

Năm 2022, Uniben kỉ niệm 30 năm thành lập. Là Công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Uniben hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 6 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác".



M. Anh

Viết bình luận

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Dinh dưỡng – Sức khỏe 19:24

Ngày 18-4, Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Mỹ).

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Văn hóa – Giải trí 17:02

Hướng về Lễ giỗ Tổ tại Đền Hùng, Phú Thọ, trên vùng đất Tây Nguyên, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng trên núi Phượng Hoàng (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

Điểm đến hấp dẫn 18:35

Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Không phải lúc nào Shark cũng đúng, start-up có thể thành công với con đường riêng

Sản phẩm 18:34

Dù bị chê “sai thị trường, nhầm thời điểm và sản phẩm không dành cho số đông”, sau 5 năm, start-up xe máy điện Dat Bike đang chứng minh điều ngược lại.

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Sản phẩm 18:34

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã - tốt cho sức khỏe.