xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

70.000 cô gái “bao vây” nhóm One Direction

M.Khuê (Theo Daily Mail)

(NLĐO) - Nhóm One Direction đã ra mắt phim tài liệu âm nhạc về chính họ có tên This is us tại quảng trường Leicester của London-Anh ngày 20-8. Đám đông người hâm mộ đa phần là các cô gái đã la hét điên cuồng khi nhìn thấy 5 chàng trai trong lòng họ: Niall Horan, Zayn Malik, Liam Payne, Harry Styles và Louis Tomlinson.

Mặt trời tỏa sáng, chim hót véo von trên cành cây, buổi sáng yên bình đã bị hàng chục ngàn cô gái phá vỡ bởi những tiếng la hét: “Tôi yêu Hary” và “Niall luôn trong trái tim tôi”. Họ la hét, khóc lóc, giơ cao những dòng chữ nguệch ngoạc bày tỏ tình cảm với thần tượng viết lên mặt, tay, cổ, chân bằng bút dạ.
 
img

img

img
Các cô gái chờ đợi thần tượng

img
Cầu hôn rất thẳng thắn

img

img

img
Nhóm One Direction xuất hiện

img
Cùng chụp ảnh giao lưu

img

img

img

img
Bật khóc nức nở vì thần tượng

Một số người dùng áo thun có in sẵn dòng chữ cầu hôn thẳng thắn: “Harry, anh muốn lấy em chứ?”, “Em yêu anh Niall”... Cả thảm đỏ dậy sóng khi 5 nhân vật chính xuất hiện lịch lãm. Họ vẫy tay chào các “fan”, giao lưu, chụp ảnh, ký tên...

Để giữ vị trí tốt, ngắm nhìn thần tượng rõ hơn, nhiều người đã đến điểm ra mắt và cắm trại từ nhiều ngày trước.
 
img
 
img
 
img
Họ cắm trại từ nhiều ngày trước

One Direction kí hợp đồng với hãng thu âm Syco Records của Simon sau khi nhóm được thành lập và giành hạng ba trong cuộc thi The X Factor phiên bản Anh năm 2010.
Cả nhóm nhanh chóng được biết đến rộng rãi và sau đó phát hành album đầu tiên Up All Night vào tháng 3-2012. Album này được khán giả đón nhận, xuất hiện liên tục tại vị trí số một trong các bảng xếp hạng âm nhạc ở Mỹ và Anh. Tháng 11-2012, nhóm tung ra album thứ hai mang tên Take Me Home với các bài hát ăn khách Like While We're Young hay Little Things. Họ đang thu âm album lần 3.

One Direction: This Is Us được đạo diễn bởi Morgan Spurlock, nổi tiếng trong giới làm phim tài liệu và sản xuất truyền hình. Theo đạo diễn tiết lộ trước đó, ngoài hình ảnh về những chuyến lưu diễn của nhóm, khán giả còn được xem những tình huống đầy nước mắt, những hình ảnh hậu trường vui nhộn của cả nhóm trong những chuyến lưu diễn, thu album...
 
Đến dự buổi ra mắt, ngoài One Direction còn có nhiều khách mời nổi tiếng, Simon đến dự với niềm tự hào không che giấu. Anh cho biết có cảm giác hạnh phúc như một người cha nhìn những đứa con đang dần gặt hái thành công.
 
img
 
img
Simon rất tự hào
      
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo