xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bae Yong-joon lãnh cát sê “khủng” nhất Hàn Quốc

H. Nhu (Theo Han)

(NLĐO)- Cuối năm là thời điểm các làng giải trí Hàn Quốc thường công bố danh sách những nghệ sĩ có thù lao, thu nhập cao nhất trong năm. Năm nay, nghệ sĩ được nhận cát sê cao nhất Hàn Quốc chính là Bae Yong-joon.

Trung bình ngôi sao của bộ phim Bản tình ca mùa đông được trả thù lao đến 250 triệu won một tập phim. Con số này vừa được công bố trong khuôn khổ hội thảo về phim truyền hình Hàn Quốc do Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Hàn Quốc tổ chức vào đầu tuần này ở Seoul.

Tại hội thảo các nhà làm phim cũng bày tỏ mối e ngại giá thành sản xuất mấy năm gần đây đang tăng cao vì thù lao phim của diễn viên đội lên quá nhiều.

Cách đây vài năm, hồi năm 2001, thù lao cao nhất một diễn viên nhận được chỉ khoảng 4-5 triệu won, ví dụ như Kang Soo-yeon đóng Ladies of the Palace. Kể từ năm 2005 khi nữ diễn viên Jeon Do-yeon nhận 15 triệu won/tập phim Lovers in Prague thù lao diễn viên bắt đầu tăng vọt đến chóng mặt

Ngoài tiền cát sê cao, Bae Yong-joon còn được chia phần trăm lợi nhuận với công ty quản lý và nhà sản xuất. Thù lao của tài tử này cao gần gấp đôi ngôi sao của Chuyện tình Paris Park Shin-yang: 155 triệu won/tập khi đóng phim Cuộc chiến đồng tiền của SBS hồi năm 2007.

Một số ngôi sao khác cũng có thù lao cao ngất ngưỡng là Song Seung-heon : 70 triệu won/tập phim East of Eden), Kwon Sang-woo (phim Bad Love), Park Shin-yang (phim Painter of the Wind) và Lee Jeong-jae (phim Air City): 50 triệu đồng/tập. các ngôi sao nữ thù lao thấp hơn nam như Ko Hyeon-joung (phim H.I.T), Song Hye-kyo (phim Worlds Within) nhận 35 triệu won/tập, Son Ye-jin (phim Spotlight) nhận 30 triệu won/tập

Một vài gương mặt mới bước sang lĩnh vực diễn xuất như ca sĩ-diễn viên Yoon Kye-sang (phim Who Are You - Drama) được trả 18 triệu won/tập, Jang Geun-seok (phim Beethoven Virus) được trả 12 triệu won/tập.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo