xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bae Yong-joon thu nhập cao nhất

H.N <EM>(Theo Korea Times)</EM>

Không hổ danh là ngôi sao sáng giá nhất của Hàn Quốc, nam diễn viên Bae Yong-joon năm vừa qua trở thành nghệ sĩ có mức thu nhập cao nhất làng giải trí Hàn Quốc, với số tiền chịu thuế lên đến 9,7 tỉ won.

Theo Công ty BOF-đơn vị quản lý Bae Yong-joon - mức thuế trên được tính dựa trên tổng thu nhập năm 2005 của Bae Yong-joon: 32,9 tỉ won - cao nhất trong số các nghệ sĩ nước này. Trong đó 90% doanh thu đến từ thị trường Nhật - nơi Bae Yong-joon rất được hâm mộ, khán giả Nhật gọi anh bằng biệt danh thân thương là Yonsama. Tuy nhiên, đại diện của công ty BOF cho biết thị trường Nhật này sẽ không phải là chỗ dựa lâu dài cho Bae Yong-joon, BOF sẽ nỗ lực hơn để mở rộng tầm ảnh hưởng của Bae Yong-joon đến khắp Trung Hoa đại lục.

Năm 2006 qua, Bae Yong-joon vẫn kiếm được 14,8 tỉ won mặc dù Bae Yong-joon không xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh lớn, chủ yếu nhờ đóng phim quảng cáo. Sắp tới Bae Yong-joon sẽ tái ngộ khán giả truyền hình trong phim The Four Guardian Gods of the King Taewangsasing của hãng MBC. Phim sẽ phát sóng vào tháng 5 và nhiều khả năng khán giả Nhật cũng sẽ được xem phim này trên kênh NHK. Trong The Four Guardian Gods of the King Taewangsasing, bạn diễn của Bae Yong-joon là nữ diễn viên Moon So-ri.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo