xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bị chỉ trích vì trốn thuế

NGA TRÂN

Khi thông tin “Lee Hyo Ree trốn thuế” phát tán nhanh trên các trang báo mạng và nhiều phương tiện truyền thông, rất nhiều nghi ngờ và tranh cãi lẫn thất vọng đã lan nhanh trong giới hâm mộ

Ca sĩ Lee Hyo Ree đã phát biểu trên diễn đàn của mình, cô giải thích việc tại sao mình không thực hiện đúng nghĩa vụ của công dân Hàn Quốc: “Trước đây, cha mẹ tôi là quản lý thu nhập và cũng là người lo việc đóng thuế cho tôi. Nhưng hơn hai năm gần đây, tôi nhận thấy mình phải cố gắng sống tự lập và trang trải cuộc sống cho chính mình. Tôi quản lý lại thu chi và tự kiểm soát mọi thứ. Tuy nhiên, mọi cái không dễ dàng như tôi nghĩ. Những công việc mà tôi theo đuổi có quá nhiều khó khăn. Cuộc sống tự lập thật sự quá vất vả và tôi đã quá bận để sao nhãng một số công việc”.

Theo Allkpop, trước những thăm hỏi lẫn chỉ trích từ người hâm mộ, Lee Hyo Ree chỉ nói rằng cô xin lỗi tất cả mọi người vì việc làm không đúng đó và đã nhanh chóng sửa sai khi tới sở thuế để thực hiện nghĩa vụ công dân của mình vào ngày 6-11-2007. Tuy nhiên, dư luận vẫn chưa thông cảm, rất nhiều câu hỏi vẫn được đặt ra là tại sao một người nổi tiếng như Lee Hyo Ree lại quên chuyện đi đóng thuế?

Đây không phải là những rắc rối đầu tiên của ngôi sao ca nhạc quyến rũ Lee Hyo Ree (cô đã từng thất bại trong vai cô thợ hàn của bộ phim truyền hình Cỏ Ba Lá - đã phát sóng tại VN). Vào ngày 30-10-2007, sau khi được tạp chí Cosmopolitan bản tiếng Hàn trao danh hiệu “Nữ minh tinh quyến rũ nhất”, kế đó là được độc giả tạp chí Movies Weekly (Hàn Quốc) bình chọn là nữ nghệ sĩ gợi cảm nhất Hàn Quốc, và nhiều danh vị tương tự trong các cuộc bình chọn khác..., nữ ca sĩ 28 tuổi này đã bị khán giả trong nước lên tiếng chỉ trích vì màn trình diễn gợi cảm trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vào đầu tháng 8-2007. Trong buổi diễn tại New York ngày 4-8 và Las Vegas ngày 11-8, Lee Hyo Ree đã mặc trang phục đen bó sát, cầm roi da khi trình diễn ca khúc Slave theo phong cách của ca sĩ đàn chị người Mỹ Madonna. Khi những hình ảnh này được tải đăng lại trên mạng Internet, nhiều khán giả -trong đó có các phụ huynh và những nhà giáo dục đã thận trọng cho rằng: Sự không chọn lọc trang phục diễn của Lee Hyo Ree sẽ làm ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Sau đó, vào tháng 9-2007, trong một đoạn phim quảng cáo của Lee Hyo Ree cho sản phẩm chăm sóc tóc của hãng Vidal Sassoon (Anh), có cảnh cô bị một anh chàng giấu mặt sau camera đuổi theo vuốt tóc lại tiếp tục bị phê bình. Các khán giả xem phim và chỉ trích: Tại sao quảng cáo tóc mà Lee lại cố lộ ngực, hông quá nhiều với chiếc áo sơ mi vén cao, đi kèm là chiếc quần ngắn cũn cỡn. Báo giới xứ Hàn cũng vào cuộc trong việc góp ý rằng ngôi sao 28 tuổi này đang bị “Mỹ hóa” với những điệu nhảy bốc lửa một cách cố ý, và những động tác khêu gợi có thể gây ảnh hưởng đến phần lớn khán giả trẻ.

Tuy nhiên, bất chấp những lời chỉ trích của báo giới và cư dân mạng, Lee Hyo Ree vẫn chứng tỏ mình là một bà hoàng giải thưởng và quy tụ được lực lượng fan khổng lồ. Nhưng hôm nay, với thông tin về chuyện quên đóng thuế, có lẽ Lee Hyo Ree nên tự kiểm soát lại công việc của mình.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo