xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Brad Pitt đấu tranh cho hôn nhân đồng giới

Theo Quỳnh Chi (Ngoisao)

"Người hùng thành Troy" vừa mở hầu bao tặng 100.000 USD cho hoạt động đấu tranh chống lại dự luật Proposition 8 của bang California, dự luật mà nếu được bỏ phiếu thông qua, sẽ tước quyền kết hôn của các cặp đôi đồng giới tại bang này.

"Không ai có quyền phủ nhận cuộc sống của người khác dù là họ không đồng ý với nó, bởi mọi người đều có quyền được sống của cuộc sống mà họ mơ ước trong trường hợp không gây hại cho ai. Và bởi vì sự phân biệt đối xử không có chỗ tại nước Mỹ nên phiếu bầu của tôi sẽ dành cho sự bình đẳng và chống lại dự luật Proposition 8", nam diễn viên 44 tuổi phát biểu.

Theo tờ Los Angeles Times, Brad Pitt là ngôi sao hạng A ở Hollywood có khoản đóng góp lớn nhất để chống lại dự luật Prop 8 được thông qua.

"Chúng ta hy vọng rằng những tên tuổi lớn khác trong ngành giải trí sẽ tiếp bước Brad để đánh bại dự luật Prop.8", chiến lược gia chính trị Chad Griffin phát biểu.

img
Brad cũng từng thổ lộ anh và Jolie chỉ tổ chức đám cưới khi nào những người đồng tính được kết hôn hợp pháp ở Mỹ. Ảnh: JJ.

Trước đây, Brad Pitt từng tuyên bố anh sẽ không kết hôn với Angelina Jolie chừng nào đám cưới đồng tính được hợp pháp hóa ở Mỹ. "Angie và tôi sẽ cân nhắc về việc thề nguyện trước Chúa khi mọi người dân muốn kết hôn ở đất nước này được lấy nhau một cách hợp pháp", Brad thổ lộ trên Esquire.

Tuần vừa rồi, Pitt và Jolie đã đứng thứ 6 trong danh sách các sao hào phóng nhất nước Mỹ trên tạp chí Parade. Họ cũng được sách kỷ lục thế giới vinh danh là đôi tình nhân quyền lực nhất thế giới. Năm 2007, Brangelina đã dành tặng 8,4 triệu USD cho cộng đồng cùng các hoạt động từ thiện.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo