xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cẩm Vân bị “trát” Enat 400 và bột giặt lên mặt !!!

P. Trang

Hơn một tuần nay, ca sĩ Cẩm Vân tỏ ra bức xúc vì bỗng chốc trở thành người quảng cáo cho hai sản phẩm: kem dưỡng da ENat 400 trên Tạp chí Tiếp thị & Gia đình số ra ngày 12-4-2005 và bột giặt Viso trên Tạp chí Mỹ thuật số tháng 4-2005.

Điều khiến ca sĩ Cẩm Vân bức xúc nhất là chị chưa hề tiếp xúc với bất cứ ai đại diện cho hai mặt hàng trên cũng như chưa hề trao đổi với phóng viên, tác giả của những bài viết trên hai tạp chí vừa nêu về những nội dung mang đầy tính quảng cáo như thế. Chẳng hạn... “Khi một sản phẩm tiêu dùng mới ra đời với những mong muốn giúp người phụ nữ nhẹ đi những vất vả trong công việc tề gia nội trợ, giúp họ đạt được thăng bằng trong cuộc sống, chắc chắn sản phẩm ấy sẽ được chọn lựa và tin dùng” (?!).

Trong bài báo đăng trên Tạp chí Mỹ thuật, không chỉ ca sĩ Cẩm Vân mà người mẫu Anh Thư cùng diễn viên Kim Chi đều trở thành người phát ngôn quảng cáo cho sản phẩm Viso mà không hay biết. Mãi đến chiều 20-4, người của Tạp chí Mỹ thuật mới gọi điện thoại đến thương lượng với những nghệ sĩ trên và đề nghị được bồi thường về việc đã tự ý sử dụng hình ảnh và tên tuổi của họ vào công việc quảng cáo mà không hề xin phép.

Được biết tác giả của những bài viết cho hai sản phẩm có sử dụng hình ảnh ca sĩ Cẩm Vân như vừa nêu chỉ là một.

Ca sĩ Cẩm Vân cho biết: Trước đó, phóng viên này đã từng tiếp xúc với tôi và những cuộc phỏng vấn giữa phóng viên này và tôi chưa bao giờ đề cập đến nội dung như trong bài quảng cáo hai sản phẩm vừa nêu. Sau khi biết được thông tin từ bạn bè và khán giả về việc trở thành người quảng cáo bất đắc dĩ, tôi đã gọi điện cho phóng viên này nhưng vẫn chưa nhận được lời giải thích thỏa đáng.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động vào chiều 20-4, ca sĩ Cẩm Vân cho biết: “Từ trước đến nay, mỗi khi quyết định quảng cáo cho một sản phẩm nào, tôi cũng đều cân nhắc xem sản phẩm đó có phù hợp hay không. Không bao giờ tôi chấp nhận quảng cáo với những ngôn từ đầy tính khoa trương như thế, đặc biệt là cho một sản phẩm hoàn toàn xa lạ với tôi như ENat 400. Việc tự ý sử dụng hình ảnh và những câu nói tôi chưa hề phát ngôn như trong hai bài báo trên là đã xúc phạm đến danh dự của tôi”.

Chiều qua, 20-4, ca sĩ Cẩm Vân vừa nhận được một thông tin khác rằng bài quảng cáo cho sản phẩm Viso với nội dung tương tự như đã đăng trên Tạp chí Mỹ thuật còn xuất hiện trên một tạp chí khác.

Cẩm Vân cũng cho biết sẽ theo đến cùng, làm cho ra lẽ mọi việc, cần thế sẽ kiện ra tòa.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo