xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cặp sao đồng tính kết hôn

Theo VNE

Nữ MC truyền hình nổi tiếng Ellen DeGeneres và người tình có thân hình quyến rũ Portia de Rossi đã trao lời thề nguyền tối 16/8 sau 4 năm yêu đương lãng mạn.

Đại diện của hai người khẳng định: "Ellen DeGeneres và Portia de Rossi đã làm đám cưới tối nay (16/8), trong một buổi lễ thân mật ở nhà tại Los Angeles”.

DeGeneres, 50 tuổi và de Rossi, 35 tuổi đều mặc trang phục của Zac Posen và trao nhau nhẫn cưới của hãng Neil Lane. Nhà bán hoa cưới Mark's Garden trang trí khung cảnh lãng mạn cho đám cưới này. Buổi lễ thân mật chỉ có 19 khách tham dự, bao gồm mẹ của DeGeneres là Betty và mẹ của Rossi là Margaret Rogers. Những người đến dự đều chứng kiến cặp uyên ương ký vào giấy đăng ký kết hôn.

img
MC Ellen DeGeneres (trái) là chồng, còn Portia de Rossi là vợ trong quan hệ này. Ảnh: Timeinc.

Cặp tình nhân bắt đầu hẹn hò từ tháng 12/2004. DeGeneres tuyên bố kế hoạch đám cưới với de Rossi trong một buổi thu chương trình tháng 5 sau khi tòa án California bãi bỏ điều luật cấm kết hôn đồng giới. Không lâu sau khi người ta chứng kiến de Rossi khoe một chiếc nhẫn kim cương 3 carat màu hồng, DeGeneres lại trao cho cô tờ cam kết hôn nhân khi cả hai tham dự giải Daytime Emmy.

Năm ngoái, ngôi sao truyền hình tâm sự về người yêu đồng tính của mình: “Cô ấy dạy tôi bài học về bản thân và tôi cảm giác như mình cũng dạy lại cô ấy như thế. Chúng tôi đổi trao, trưởng thành và có cảm giác như đây là một sự hoàn thiện cho cả hai”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo