xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hilary Duff tươi như hoa

Đoan Thư

Một ngôi sao “ba trong một” ấn tượng nhất năm 2003

Không gương mặt trẻ nào có thể so với Hilary Duff. Mới 16 tuổi và tươi như hoa, Hilary đã tạo ra không khí mới cho thế giới giải trí năm 2003 với vai diễn dễ thương trong The Lizzie McGuire Movie (chiếu màn ảnh rộng tại Việt Nam hồi giữa năm) và cũng cho thấy khả năng trong lĩnh vực âm nhạc với album Metamorphosis. Tại Mỹ, Hilary còn là ngôi sao truyền hình. Điện ảnh, truyền hình, ca nhạc, “ba trong một”, Hilary Duff đã đóng dấu một năm tham gia lĩnh vực nghệ thuật-giải trí với ấn tượng đáng nhớ...

Tại Mỹ, khán giả truyền hình đã biết đến cô nhóc nhí nhảnh Hilary Duff từ vai diễn trong phim truyền hình nhiều tập Lizzie McGuire Movie do hãng Disney sản xuất. Tiếp đó, Hilary bắt đầu lên màn ảnh rộng với vai diễn cạnh nhóc trai Frankie Muniz trong Agent Cody Banks và xuất hiện tiếp trong The Lizzie McGuire Movie (vừa diễn xuất vừa hát chính). Không dừng tại đó, Hilary Duff còn được mời dẫn chương trình cho hai giải MTV Video Music Awards và Nickelodeon Kids Choice Awards. Cô bắt đầu được báo chí Mỹ so sánh với búp bê Britney Spears với những điểm tương phản. Trong khi Britney ngày càng hở hang và gây hết xì-căng-đan này đến xì-căng-đan khác, Hilary Duff trông ngoan hơn. Nếu Britney hấp dẫn ở ngoại hình nhục thể, Hilary cuốn hút ở vẻ đẹp trong trắng tuổi dậy thì. Và trong khi Britney thể hiện tài năng âm nhạc bằng chất giọng khàn, Hilary Duff bộc lộ khả năng âm nhạc bằng chất giọng trong trẻo. Tất nhiên, nhạc Hilary Duff vẫn trong khuôn khổ dòng teen pop nhưng đó là thứ pop nhí nhảnh từng in dấu lịch sử nhạc pop Mỹ với thể hiện của Cindy Lauper cách đây vài thập niên. Cần mở ngoặc nói thêm rằng 13 ca khúc trong Metamorphosis đều được sản xuất, soạn và phối bởi những gương mặt tên tuổi (nếu không nói là quá lừng danh): Charlie Midnight (từng viết cho Joe Cocker, James Brown, Joni Mitchell); Chico Bennett (Madonna, Usher, Destiny’s Child); John Shanks (Michelle Branch); Kara DioGuardi (Celine Dion, Enrique Iglesias)... Những ngày cuối năm 2003, Hilary Duff còn có mặt trong Cheaper By The Dozen, đóng cạnh danh hài Steve Martin (phim công chiếu vào ngày 25-12-2003). Sang năm, cô xuất hiện trong A Cinderella Story.

Sinh ngày 28-9-1987 tại Houson (bang Texas), Hilary Duff tham gia nghệ thuật từ nhỏ. Cô xuất hiện lần đầu trong phim truyền hình nhiều tập True Women (1997) và The Soul Collector (phim này đem lại cho Hilary giải Diễn xuất xuất sắc trong phim truyền hình). Tiếp đó, Hilary có mặt trong phim thiếu nhi ăn khách Casper Meets Wendy (truyền hình) và bắt đầu nổi như cồn trong Lizzie McGuire. Tất cả đều suôn sẻ và cho đến nay, Hilary Duff chưa gây bất cứ xì căng đan nào. Nếu tiếp tục sự nghiệp bằng tài năng hơn là cách đi đường tắt với việc quyến rũ bằng ngoại hình hở hang – điều mà Britney đang làm, Hilary Duff chắc chắn còn tiến xa và có thể được xem là đại diện thế hệ diễn viên mới đầy triển vọng của Hollywood.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo