xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Jennifer Hudson lập quỹ gia đình các nạn nhân bị ám sát

Theo VNN

Sau cái chết thê thảm gây chấn động nước Mỹ của mẹ, anh trai và cháu trai cách đây 1 tuần, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Jennifer Hudson đã quyết định thành lập tổ chức dành riêng cho gia đình nạn nhân của các vụ thảm sát.

The Hudson-King Foundation for Families of Slain Victims (Tổ chức Hudson-King cho các gia đình của các nạn nhân bị mưu sát) vừa được gia đình ngôi sao Dreamgirls thành lập. Tên bà Darnell Hudson Donerson, mẹ của Jennifer Hudson, người bị giết tại nhà riêng ở Chicago (Mỹ) được lấy để đặt tên cho tổ chức này.

Hudson-King Foundation được lập nên để tưởng nhớ 3 thành viên trong gia đình ngôi sao American Idol bị bắn chết cách đây 1 tuần gồm bà Arnell Hudson Donerson, Jason Hudson - anh trai Jennifer Hudson và cậu bé 7 tuổi Julian King, cháu trai của nữ ca sĩ da màu. Tổ chức này cũng sẽ làm nhiệm vụ hỗ trợ cho những gia đình mất người thân có cùng cảnh ngộ như Jennifer Hudson

"Mục đích của quỹ là chăm sóc, cung cấp thức ăn, quần áo và nơi ăn chốn ở cần thiết cho những gia đình bị mất đi người thân vì các tội ác bạo lực", thông báo thành lập Hudson-King Foundation tối 29/10 tại Chicago nêu rõ. Jesse Jackson, người đại diện của Jennifer Hudson cho biết gia đình cô đến giờ vẫn cảm thấy bàng hoàng vì thảm hoạ bất ngờ xảy đến với gia đình.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo