xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Jennifer Hudson: “Quả bom” tài năng

T.Trang

Quả là không quá lời khi báo chí phương Tây dùng khá nhiều mỹ từ dành tặng cho tài năng của cô ca sĩ trẻ da màu Jennifer Hudson (ảnh). Dù xuất thân là một ca sĩ nhưng cô đã từng mang về giải Quả cầu vàng và tượng vàng Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất dành cho vai diễn Effie White trong phim Dreamgirls

Thành công này là đòn bẩy để Jennifer Hudson được các đạo diễn ở kinh đô điện ảnh Hollywood nhắm đến. Bằng chứng là cô được mời tham gia hàng loạt bộ phim nặng ký, trong đó có thể kể đến Sex and the City, The Secret Life of Bees,... Album mới của Jennifer Hudson mang tên cô vừa ra mắt khán giả yêu nhạc vào hôm qua, 30- 9, đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả và giới chuyên môn.

“Một album cực kỳ ấn tượng”, “Jennifer Hudson quá tuyệt vời”, “Jen để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với album của mình” xuất hiện tràn ngập trên các diễn đàn âm nhạc. Thành công này là điều dễ hiểu bởi album đầu tay của Jennifer Hudson do 2 nhà sản xuất âm nhạc “phù thủy” Timbaland và Ryen Tedder thực hiện. Bên cạnh đó, ngay khi chuẩn bị cho sự ra đời của album đầu tay, Jennifer đã “chào hàng” khán giả yêu nhạc bằng single Spotlight.

Ngay khi vừa xuất hiện trên sóng phát thanh hồi tháng 6, single này đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt và trở thành một trong những single được tải về nhiều nhất theo thống kê trên website YouTube. Jen tiếp tục tung ra các single Can’t stop the rain, We gon’ fight, What’s wrong (Go away), If it isn’t love, đặc biệt là ca khúc All Dressed in Love (ca khúc trong phim Sex and the city)... Với album đầu tay này, Jennifer chưa thể khiến cho những khán giả yêu nhạc khó tính hài lòng. Bởi Jennifer còn hơi tham lam khi chọn nhiều màu sắc âm nhạc. Tuy nhiên, giới chuyên môn có chung nhận định: “Jen chỉ mới khởi động, con đường của cô chỉ mới bắt đầu. Hãy chờ xem cô ấy bùng nổ”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo