xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Joo Ji Hoon - có thể bạn chưa biết

Theo Ngân Hà (Thế giới Điện ảnh)

Danh sách dàn diễn viên chính của Hoàng cung 2 vừa mới công bố, như vậy là Joo Ji Hoon đã bị mất vai hoàng tử trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, trong lòng khán giả hâm mộ thì anh vẫn là chàng hoàng tử dễ thương nhất...

Tìm thấy mình khi đứng trước ống kính máy ảnh

Khi đứng trước máy ảnh, là lúc Joo Ji Hoon cảm thấy tự tin nhất. Bất kể tâm trạng đang buồn vui như thế nào, chỉ cần ra đứng trước ống kính là tức thì, nét mặt Joo Ji Hoon khác hẳn. Không chỉ bộ lộ được cá tính, phong cách và sự tự tin khi làm người mẫu ảnh, công việc đóng phim quảng cáo cũng tạo cho Joo Ji Hoon nhiều hứng khởi.

Anh cho biết, so với đóng phim, khi đóng quảng cáo diễn viên ít áp lực hơn, vì diễn xuất thường chỉ ở trạng thái vui nhộn, không cần phải tập trung cao độ, hay mất thời gian cho việc phân tích tâm lý, “nuôi” cảm xúc nhân vật, học thuộc lời thoại dài...

Sẽ không bao giờ quát mắng vợ  

Joo Ji Hoon kể, hồi đóng phim Hoàng cung, anh không thích những cảnh mình nặng lời với “cô vợ” dễ thương Yoon Eun Hye. Theo Joo Ji Hoon, đàn ông không nên bắt nạt, quát mắng phái nữ, làm như thế không chứng tỏ được quyền uy hay sức mạnh mà lộ ra mình đang bế tắc và là một cái “thùng rỗng kêu to!”. Một người đàn ông có uy lực, chỉ cần lời nói nhẹ nhàng, hay ánh mắt nghiêm nghị cũng đủ làm đối phương... khiếp sợ rồi.

Với Joo Ji Hoon, quát mắng phụ nữ là điều tối kỵ mà anh không bao giờ làm. Anh cho biết, sau này, nếu không bằng lòng vợ điều gì, anh sẽ dùng cách đối thoại để giải toả những bức bối trong lòng, chứ không “phát hoả” hay kiềm nén cơn giận, tự làm mình mệt mỏi để rồi đến một lúc nào đó, sự việc sẽ trở nên tồi tệ hơn...

Giải trí

Joo Ji Hoon có nhiều thú tiêu khiển để giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Lúc trước, thú vui của anh là xem những tấm hình đầu tiên thuở anh mới làm người mẫu, rồi cười một mình khi thấy mình thật... ngố! Chơi game hoặc vừa lái xe vừa nghe nhạc sôi động cũng là cách giải khuây hữu hiệu.

Joo Ji Hoon không thường xuyên gặp gỡ bạn bè, vì anh vốn không giỏi ăn nói, nên có cảm giác mình bị lạc lõng giữa đám đông nói chuyện rôm rả. Mỗi khi gặp chuyện buồn, Joo Ji Hoon không suy nghĩ mông lung, anh dành thời gian chiêm nghiệm lại sự việc đã xảy ra. Anh thuộc tuýp người dễ lấy lại tinh thần và tìm thấy niềm vui, nhờ bí quyết tự tin ở bản thân và tự nhủ: “Sau cơn mưa trời lại sáng”...

Chàng trai "dễ thương"

Khi bộ phim Hoàng cung mới ra mắt khán giả và bắt đầu tạo cơn sốt, rất nhiều khán giả đã gửi thư về đài truyền hình khen Joo Ji Hoon dễ thương, khi nghe được những lời nhận xét này, anh thấy... buồn cười.

img

Vì lời khen như vậy chỉ dành cho các cô gái, chứ ai lại nói con trai “dễ thương”. Tuy nhiên sau đó, khi có thời gian xem lại phim Hoàng cung, Joo Ji Hoon cũng công nhận, có những lúc Shin rất “dễ thương”.

Joo Ji Hoon tiết lộ, anh thích những cô gái “dễ thương nho nhỏ, xinh xinh”. Hoạt động trong làng thời trang có rất nhiều người đẹp, nhưng Joo Ji Hoon không bị xúc động trước những cô người mẫu chân dài, vì trong mắt anh, họ quá mạnh mẽ và cá tính. Trong khi anh thích một cô gái có vẻ đẹp dịu dàng, trò chuyện hóm hỉnh, hơi khờ khạo, ngây thơ một chút sẽ dễ thương hơn.

Không có một hình mẫu lý tưởng

Theo thông tin của dân mạng, thì người yêu cũ của Joo Ji Hoon là một cô gái sôi nổi, tính cách mạnh mẽ. Thế nhưng, Joo Ji Hoon chưa bao giờ tiết lộ điều gì về mối tình đã qua. Song, anh không ngại cho biết, nếu đã yêu ai, anh sẽ sống hết lòng vì tình yêu...

Nhiều người cho rằng, Joo Ji Hoon nổi tiếng là đẹp trai, nên chắc chắn rất khó tính và “kén chọn” trong tình cảm, chắc là bạn gái của anh phải hội đủ những tiêu chuẩn như... hoa hậu! Thế nhưng, thật bất ngờ, khi câu trả lời của Joo Ji Hoon hoàn toàn trái ngược: “Tôi yêu rất... vô tư, chỉ cần hai con tim đồng cảm và yêu thương nhau là đủ. Tôi không đề ra cho mình một hình mẫu lý tưởng nào để chọn người yêu”.

Quan hệ bạn bè

Tính cách Joo Ji Hoon ngại giao tiếp, nhưng những lúc vui anh cũng thích gặp gỡ bạn bè. Còn lúc buồn, anh chỉ muốn yên tĩnh một mình... Hồi chưa nổi tiếng, Joo Ji Hoon gặp những người bạn thân khá thường xuyên, nhưng kể từ khi trở thành ngôi sao, thời gian rảnh của anh bị thu hẹp. Mỗi khi nhớ các bạn, anh chỉ còn cách gửi tin nhắn hoặc điện thoại nói vài lời hỏi thăm nhau, nếu có thời gian nhiều hơn một tí thì chat qua mạng. Kể từ khi một vài tạp chí tiết lộ những địa điểm mà Joo Ji Hoon thường hẹn gặp bạn, người ta không thấy anh xuất hiện ở những nơi này nữa...

Trong không gian của những người nổi tiếng

Cho đến hiện nay, Joo Ji Hoon vẫn cảm thấy cuộc sống của mình không có nhiều thay đổi, kể từ khi trở thành người nổi tiếng. Mọi việc vẫn diễn ra bình thường, chỉ có điều, anh bận rộn hơn mà thôi. Tuy nhiên, có những lúc, Joo Ji Hoon muốn tự do đi dạo trên phố, hét to bày tỏ sự vui mừng khi gặp bạn thân... nhưng không thể thoải mái như vậy được nữa. Anh tự an ủi, bù lại, mình được nhiều người mến mộ hơn...

Kể từ khi nổi tiếng, Joo Ji Hoon quen biết nhiều người trong giới nghệ thuật hơn, thường xuyên tham dự các buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới... Joo Ji Hoon choáng ngợp trước không gian của những người nổi tiếng, nhưng anh còn rất bỡ ngỡ trước những điều mới mẻ này.

Đàn ông ghen, tại sao không?

Joo Ji Hoon khẳng định, khi yêu, đàn ông ghen còn... dữ dội hơn các cô gái. Anh cho biết, trong Hoàng cung, Shin đã “nổi khùng” đấm vào mặt Yool vì ghen, thì ngoài đời nếu gặp trường hợp như vậy, có thể anh cũng khó mà “ngăn cản”... cú đấm của mình; nhưng nếu trong tổng thể câu chuyện, anh sẽ không cư xử như Shin. Joo Ji Hoon quan niệm, tình yêu cần có những biểu hiện hờn ghen và nhất định, phải có sự “kiểm soát” người mình yêu trong một chừng mực nào đó!

img

Có khán giả hỏi Joo Ji Hoon, trong Hoàng cung, anh và Yoon Eun Hye hôn nhau rất say đắm, vậy khi nhìn thấy Oh Man Suk hôn Yoon Eun Hye trong phim Chàng trai vườn nhỏ, cảm giác của anh thế nào? Quả là một câu hỏi khó, nhưng Joo Ji Hoon đã khéo léo gỡ rối cho mình, anh đáp: “Trong Hoàng cung, Joo Ji Hoon và Yoon Eun Hye không hôn nhau, mà đấy là nụ hôn của Shin dành cho Chao Kyung. Vì vậy, khi Eun Hye đóng phim khác, nhân vật mới của cô ấy đáp lại nụ hôn của nhân vật nam khác cũng là chuyện bình thường thôi”.

“Người tình” mới

Trong mẫu quảng cáo thời trang thu đông 2006 của Clride, Joo Ji Hoon và Park Shin Hye được tác hợp thành một đôi “tiên đồng ngọc nữ”. Park Shin Hye trông xứng đôi và ăn ý với Joo Ji Hoon hơn khi anh chụp hình thời trang với Song Ji Hyo nhiều.

Trong phim Hoàng Cung, Yoon Eun Hye và Joo Ji Hoon rất đẹp đôi, nhưng sau đó, Song Ju Hyo lại được chọn kết hợp với Joo Ji Hoon quảng cáo thời trang. Nhiều người vẫn nghĩ, sắp tới, không ai khác ngoài hai cô gái này sẽ tiếp tục “cặp kè” với thái tử, làm người đại diện cho nhãn hiệu thời trang Clride.

Nhưng bất ngờ, Park Shin Hye đã vượt qua mặt Yoon Eun Hye và Song Ji Hyo, được chọn làm “người tình bé nhỏ” của Joo Ji Hoon trong chiến dịch quảng cáo các sản phẩm tung ra vào mùa thu đông năm nay. Họ đã mang đến cho Clride một hình ảnh mới, trẻ trung và lãng mạn hơn cả hồi Song Hye Kyo – Lee Jung Jae và Lim Su Jung – Kim Rae Won quảng cáo cho thương hiệu này.

Park Shin Hye vừa được chọn đóng vai nữ chính thứ hai trong phim Hoàng cung 2. Nên sự kết hợp giữa Joo Ji Hoon và Park Shin Hye trong các mẫu quảng cáo thời trang Clride càng gây chú ý. Mất cơ hội gặp lại “thái tử” Shin trong Hoàng cung 2 nên khán giả chuyển mong đợi sang... một bộ phim khác. Và lần này, họ hy vọng, “người tình” mới của Joo Ji Hoon sẽ xuất hiện bên cạnh trên màn ảnh nhỏ...

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo