xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kate Hudson, người đẹp nhất ở Hollywood

HỒNG NGỌC

“Người ta không dễ dàng trẻ đẹp và quyến rũ nếu không chịu khó rèn luyện thân thể”- đó là bài học rút ra từ chính Kate Hudson

Như mọi năm, tuần báo People đã công bố “Danh sách 100 người đẹp nhất” trên website của mình hôm 30-4 . Đứng đầu danh sách này là nữ diễn viên điện ảnh Kate Hudson, 29 tuổi, con gái của ngôi sao điện ảnh Goldie Hawn từng đoạt giải Oscar. Với danh hiệu này, ảnh của Kate với nụ cười duyên dáng đã chiếm gần trọn trang bìa tờ People số đặc biệt phát hành ngày 1-5-2008.

Đẹp mộc mạc

Các năm trước, các siêu sao Julia Roberts, Jennifer Aniston, Drew Barrymore và Jodie Foster đã từng ngự trị trên trang bìa các số báo đặc biệt này. Tuy nhiên, năm nay có một sự khác biệt rõ rệt là ban biên tập tờ People tôn vinh vẻ đẹp mộc mạc, không “mông má” các bộ phận của cơ thể. Kate Hudson được chọn vì là người phụ nữ hấp dẫn bởi sự tươi trẻ, nét đẹp tự nhiên và một thân hình tuyệt mỹ.

Bà Galina Espinoza, Trưởng Ban Biên tập của tờ People, nhận xét: “Xưa nay chúng ta đã quá quen với những người đẹp nâng ngực, sửa mũi. Giờ đây hãy làm quen với một người có một bộ ngực nhỏ, một diện mạo khác lạ”. Rõ ràng đã có một sự thay đổi trong cách thẩm định sắc đẹp của ban biên tập tờ People.

Thật vậy Kate Hudson không còn trẻ, đã có một đứa con trai 4 tuổi. Khi sinh con, chị “tăng trọng” đến 30 kg. Để có một thân hình thon thả, quyến rũ như thời con gái, chị đã tập luyện gian khổ: tập yoga, chạy bộ và đạp xe đạp. Bài học rút ra: người ta không dễ dàng trẻ đẹp và quyến rũ nếu không chịu khó rèn luyện thân thể.

Trong bài phỏng vấn của tờ People, Kate thú thật tốn rất ít tiền về khoản son phấn. Chị nói: “Tôi vốn là một đứa con gái ngỗ nghịch như con trai. Tôi có ba anh em trai mà. Tôi không nhớ nổi lần cuối cùng tôi đi làm móng tay, móng chân là khi nào nữa. Nói chung, tôi không còn làm những chuyện đó nữa”.

Kate Hudson dành thời gian rảnh rỗi của mình để chơi đùa với con hơn là chăm lo sắc đẹp. Hiện nay, Kate đang gặp một rắc rối nhỏ. Có một kẻ tên Neil Bergman, 44 tuổi, ở Whitefirld, bang New Hampshire, ái mộ Kate với mối “quan tâm không lành mạnh”. Theo tờ Boston Herald, Bergman hình như không được ổn định lắm về mặt tâm thần. Hắn khoe khoang những điều đáng sợ về Kate Hudson và mẹ của Kate khiến cảnh sát phải can thiệp, tạm giữ anh chàng điên điên khùng khùng này để làm giám định y khoa. Báo hại Kate đang đóng phim Brides Wars phải lo nơm nớp từng ngày và yêu cầu được bảo vệ 24/24 giờ.

Kate Hudson chưa phải là một ngôi sao lớn ở Hollywood. Vai diễn được chú ý nhiều nhất của Kate là ở trong phim Almost Famous (Suýt nổi tiếng) năm 2001. Vai này gây được ấn tượng tốt cho nên chị đã nhận được một đề cử giải Oscar nhưng không đoạt giải.

Kate được nói đến nhiều là vì cô trải qua nhiều mối tình sóng gió, chẳng hạn như cuộc chia tay làm tốn nhiều bút mực với Owen Wilson. Vì nỗi đau này mà Kate từng tự tử nhưng không thành. Kate từng quan hệ yêu đương với ca sĩ Justin Timberlake (bồ cũ của Britney Spears) và Matthew McConoughey.

Đẹp vì biết làm mới mình

Danh sách những người đẹp nhất năm nay – People tuyên bố không xếp theo thứ tự – đặc biệt có nhiều người đẹp trung niên xuất hiện liên tục rất nhiều lần. Họ là những nghệ sĩ nổi tiếng và vẫn còn hoạt động sôi nổi. Họ được chọn vì luôn luôn biết làm mới mình.

Đáng kể nhất là nữ diễn viên điện ảnh Halle Berry, 41 tuổi, xuất hiện liên tục trong danh sách People 12 lần. Nhận xét về Berry, bà Espinoza nói: “Rõ ràng Berry là một trong những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh. Chúng tôi thấy nàng tiến bộ từng năm. Berry mới sinh con. Nhìn nàng chúng tôi thốt lên: “Ôi trời! Trông nàng vẫn trẻ như chưa có con”. Chúng ta không thể không thắc mắc: “Berry làm thế nào mà giỏi vậy?”.

Người đẹp thứ là Nicole Kidman, 40 tuổi, xuất hiện liên tục 9 lần trong danh sách. Ít hơn một lần mà thôi là ca sĩ- nữ diễn viên điện ảnh Jennifer Lopez, 38 tuổi. Theo bà Espinoza, sở dĩ đạt được thành tích này là vì Lopez luôn luôn làm mới sắc diện của mình. Lopez cũng mới sinh con hồi tháng 2 vừa qua.

Dĩ nhiên danh sách năm nay không thể thiếu Angelina Jolie, năm nay 32 tuổi. Đây là lần thứ sáu liên tiếp Jolie được xếp vào danh sách 100 người đẹp nhất. Jolie và Brad Pitt (cũng được xếp vào danh sách của People năm nay và từng được tôn vinh cả thảy 8 lần) là cặp đôi nổi tiếng nhất ở Hollywood hiện nay về tài năng diễn xuất cũng như về chuyện làm từ thiện.

Salma Hayek, 41 tuổi, nữ diễn viên điện ảnh gốc Mexico, năm nay cũng tiếp tục được xếp vào danh sách nói trên với thành tích đẹp từ trong ra ngoài. Thật vậy, ngoài những đường cong thân thể tuyệt mỹ, Hayek còn là đại sứ chương trình phòng chống bệnh thương hàn ở phụ nữ và trẻ con của tổ chức UNICEF tại các nước nghèo.

“Danh sách 100 người đẹp nhất còn bao gồm cả phái nam tuy không đông bằng phái nữ. Ngoài Brad Pitt nói trên còn có George Clooney, 47 tuổi, có số lần được chọn không kém Brad Pitt (8 lần), Johnny Depp v.v...

Đẹp theo quan điểm của People

Cũng giống như danh sách các tỉ phú trên tờ Forbes và số đặc biệt về áo tắm của tờ Sports Illustrated, số báo đặc biệt này của tờ People được người Mỹ trông chờ nhất trong năm.

Danh sách này được tờ People chọn đăng hằng năm. Tưởng cũng nên biết rằng đây là sự chọn lựa của ban biên tập People chứ không phải của độc giả hay của ai khác.

Bản danh sách cho thấy tiêu chuẩn của cái đẹp, theo quan điểm của ban biên tập People, năm nay đã biến chuyển. Việc đưa vào danh sách Rumer Willis, 19 tuổi (con gái của cặp diễn viên gạo cội Bruce Willis và Demi Moore), ca sĩ Carrie Underwood, hay những “tấm lòng vàng” Scarlett Johansson, Natalie Porman, Leonardo DiCaprio, Madonna, Matt Damon, Hillary Swank đã cho thấy điều đó.

Tuần báo People có số lượng phát hành 3,75 triệu bản/kỳ, Doanh thu năm 2006 đạt 1,5 tỉ USD.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo