xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kỳ tích Cổ Thiên Lạc

TIỂU QUYÊN

Bộ phim dẫn đầu doanh thu trong tuần đầu ra mắt tại Hồng Kông vào tháng 9 vừa qua Connected (tựa tiếng Việt: Xin đừng gác máy, đạo diễn Trần Mộc Thắng) sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 7-11

Lập kỳ tích cho Connected phải kể đến khả năng diễn xuất tuyệt vời của ngôi sao điện ảnh Cổ Thiên Lạc. Nhân vật Bob của anh xuất hiện gần như xuyên suốt các cảnh quay từ đầu đến cuối phim. Nữ diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên chỉ đủ đất để diễn tròn vai nhân vật nữ kỹ sư máy tính bị bắt cóc.

Từ một cuộc điện thoại bất ngờ của một nạn nhân nữ, Bob tình cờ vướng vào một vụ bắt cóc thanh toán nguy hiểm. Một mình anh lao vào cuộc chiến không cân sức với những tên trùm xã hội đen. Để có thể đạt được những hiệu ứng cảm xúc cao nhất cho vai diễn, Cổ Thiên Lạc đã không cần người đóng thế. Anh tự mình thực hiện những pha hành động hết sức nguy hiểm: điều khiển xe hết tốc lực và lao vào xe tải; rơi xuống từ một giàn giáo cao bằng 20 tầng lầu; thoát ra ngoài vừa kịp lúc xe đâm đầu xuống vực và cả cú ngã lăn từ dốc núi.

Sau những pha hành động và chiến đấu tuyệt vời của một người hùng, Cổ Thiên Lạc thêm một lần nữa ghi điểm với khán giả khi thể hiện xuất thần những khoảnh khắc của cảm xúc. Đó là một giọt nước mắt lăn dài giữa hiểm nguy, nỗi sợ hãi và yêu thương kìm nén đến day dứt của một người cha khi nhìn thấy mà không thể nào đến bên cạnh con trai; là nụ cười đáp lại với những người tôn vinh anh như một người anh hùng, nhưng lại héo hắt khi anh không thực hiện được lời hứa với đứa con bé bỏng... Lấy ý tưởng từ phim Cellular của Hollywood, các nhà làm phim Trung Quốc đã mất 2 năm để chăm chút cho kịch bản Connected. Và góc độ tình cảm đã được khai thác sâu hơn, đủ cho Cổ Thiên Lạc thể hiện trọn vẹn những nét đẹp nhân vật của mình.

Với vai Bob trong Connected, thêm một lần nữa ngôi sao điện ảnh Hồng Kông này khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình khi thể hiện ngoạn mục các pha hành động. Nếu như nhân vật Bob trên phim đã lập kỳ tích trong cuộc chiến với tội ác thì Cổ Thiên Lạc cũng đã lập kỳ tích cho chính mình khi để lại hình tượng đẹp trong lòng khán giả.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo