xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lâm Tâm Như "bắt cá hai tay"?

Theo NN

Lâm Tâm Như từng công khai quan hệ của mình với đạo diễn Đường Lý Lễ là quan hệ "thân quen" còn với Tô Hữu Bằng là "bạn tốt". Người ta phát hiện ra hai cuộc hẹn hò bí mật của Lâm Tâm Như và hai người đàn ông này.

Cuốn sách "Nhật ký những ngày sống một mình ở New York - Nỗi lòng giấu kín của Lâm Tâm Như" được xuất bản. Trong cuốn sách cô viết một mình đến New York (Mỹ) học bơi. Nhưng thực tế, nhiều người tận mắt thấy Lâm Tâm Như và Đường Lý Lễ thân mật dắt nhau đi chơi trên đường phố New York.

Theo giới báo chí Đài Loan, Lâm Tâm Như không có phản ứng gì với tin đồn này, cô không công nhận, cũng không phủ nhận, chỉ nói qua với người quản lý Trình Quỳnh Doanh rằng: "Không muốn nói thêm gì nhiều". Rốt cục cô có bí mật hẹn hò với bạn tình ở New York không, Lâm Tâm Như trước sau như một: "Đó là chuyện riêng, không có gì đáng nói". Về các cuộc gặp gỡ với bạn bè, cuốn sách của Lâm Tâm Như viết: "Tôi từng gặp Tô Hữu Bằng một lần, cùng ăn một bữa cơm, gặp Lý Uy một lần, ngoài ra không gặp thêm một người thân nào nữa".

Bên cạnh đó, một người phát hiện ra cuộc gặp gỡ bí mật giữa Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng kéo dài hơn 6 giờ ở Đài Bắc. Tô Hữu Bằng cố tình hoá trang rất kỹ lưỡng nhưng vẫn bị nhận ra. Quan hệ của hai người hiện nay là "từng là bạn tốt, giờ càng là bạn tốt hơn".

Hơn 6 giờ tối, Lâm Tâm Như xuất hiện trên phố ẩm thực ở Đài Bắc. Cô đeo kính đen, mặc áo choàng trắng. Đi sau cô khoảng 2m là một chàng rất điển trai, nhìn kỹ hoá ra Tô Hữu Bằng. Họ chọn một góc cùng ngồi trò chuyện. Lúc nói chuyện, Lâm Tâm như tỏ ra thoải mái, nói cười tự nhiên, còn Tô Hữu Bằng rất cẩn thận, luôn nhìn xuống có vẻ như sợ người khác nhận ra.

Khoảng 9h, hai người vào một quán cà phê. Lúc đó trên tay Lý Bằng đang xách rất nhiều túi vì hai người vừa đi dạo, vừa sắm rất nhiều đồ. Vì trong quán có nhiều khách, Lâm Tâm Như chọn nơi có bình phong che. Hai người nói chuyện như một đôi tình nhân.

Đến 10h, hai người rời quán và đi xem phim, đến gần 3h sáng mới chia tay. Khi bị phát hiện, hai người đều không phủ nhận cuộc đi chơi này, cô cười nói: "Hiện nay thật nhiều người thích quản việc người khác. Tô Hữu Bằng mất cả nửa ngày hoá trang mà vẫn bị nhận ra".

Trước đó, Lâm Tâm Như đã công khai phát biểu về chuyện giữa cô và Đường Lý Lễ "Quan hệ giữa tôi và đạo diễn Đường Lý Lễ trước kia là quen thân, bây giờ vẫn là quen thân, còn với Tô Hữu Bằng vẫn là bạn tốt của nhau".

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo