xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lâm Tâm Như: Nhiều người vẫn nghĩ tôi chỉ là... bình hoa

Theo VTV

Được giới báo chí đánh giá là... cẩn trọng và chưa bao giờ biết đến hai từ... gây sốc, nhưng Lâm Tâm Như vẫn được các phóng viên dành sự ưu ái đặc biệt bởi những cuộc trò chuyện với cô bao giờ cũng rất thú vị. Hãy nghe Lâm Tâm Như nói về quan điểm hôn nhân, về Sắc giới và về... sex.

- Nếu xếp hạng ước mơ, bạn sẽ xếp là một đại minh tinh hay một gia đình hạnh phúc?

- Tôi không có tham vọng trở thành đại minh tinh. Nhưng tôi hy vọng rằng mọi người sẽ nghĩ về tôi như là một diễn viên có thể diễn xuất. Về gia đình, tôi thật sự không có ý muốn kết hôn. Đây không phải là một quan điểm chính thức. Cho đến lúc này, tôi không thay đổi ý kiến về kết hôn. Trong 20 năm tới? Có thể khi người đó xuất hiện, thì tôi sẽ làm bất cứ cái gì tôi có thể làm.

- Có vẻ như với Lâm Tâm Như mong muốn về gia đình không qua được nỗi sợ kết hôn?

- Nên nói rằng mong muốn về gia đình không qua được nguyện vọng theo đuổi nghề nghiệp.

- Nhưng như bạn nói, về nghề nghiệp là đủ nếu bạn trở thành một diễn viên có thể diễn xuất. Hay vào thời điểm hiện tại, bạn đã chưa hoàn thành được điểm này?

- Tôi hy vọng có thêm nhiều người đồng ý bởi vì vẫn còn nhiều người sẽ nói Lâm Tâm Như là....bình hoa. Điều đó rất buồn. Thật ra, tôi nghĩ tôi OK, tôi có thể diễn xuất tốt. Tôi nghĩ phim bộ rất quan trọng. Nếu bạn đóng một bộ phim trong đó bạn được vào vai mà chưa bao giờ từng thể hiện, khi đó bạn có thể cho mọi người thấy một khía cạnh của bạn mà họ chưa bao giờ nhìn thấy trước đó. Tốt nhất là bệnh nhân thần kinh, hay tự bế, tôi luôn nghĩ rằng đó là vai, để mọi người nhìn thấy sức mạnh cảm giác nội tại của bạn.

- Nếu bạn đóng một phim giống như "Sắc, Giới" và nếu Lý An muốn bạn? Bạn nghĩ sao?

- Thật là một câu trả lời khó. Bởi vì cảnh sex trên giường khá đáng sợ.

- Nhưng đó là Lý An?

- Tôi sẽ xin phép ba mẹ tôi trước. Nếu ba mẹ đồng ý điều đó... tôi sẽ tôn trọng ý kiến của ba mẹ, bởi vì nói cho cùng ba mẹ cũng còn có bạn bè và người thân và bởi vì nếu bạn muốn đạt đến hạng đó, vấn đề không chỉ là khỏa thân nữa.

- Như vậy nếu tiêu chuẩn không quá đáng, bạn sẽ OK với phim?

- Nếu tiêu chuẩn không quá đáng...và nếu là Lý An... thì sẽ tốt (cười lớn). Nhưng vẫn thật khó để nói, nếu vào lúc đó bạn hoàn toàn nhập vai, có thể, tôi có thể đóng như cô ấy đã đóng.

- Thành thật, bạn có nghĩ rằng truyền hình đã tiêu phí tài năng của diễn viên?

- Có thể. Mất 4 tháng để quay bộ phim truyền hình 40 tập, 4 tháng để quay cuốn phim 2 tiếng, bạn có thể có thời gian đầu tư cho nó...Nếu đó là phim lớn, hay phim nghệ thuật nhỏ, với đạo diễn đầu tư kỹ, đạo diễn có thể yêu cầu bạn làm điều này và quay đi quay lại cho đến khi nào thật tốt mới thôi... Nhưng thật đáng tiếc tôi lại không có nhiều kinh nghiệm với phim truyền hình.

- Kiểu câu hỏi nào của giới truyền thông làm bạn cảm thấy không tự nhiên?

- Khi câu hỏi cố tình làm bạn tức giận. Nói thế nào nhỉ, bình luận một cách rất tuỳ tiện chăng? Ví dụ như, khi chúng tôi quay phim "Tân dòng sông li biệt", phóng viên hỏi tôi: "Giờ Tử Vy đang thay đổi hình tượng, sự nghiệp sẽ tốt. Bạn nghĩ gì về việc này?". Tôi nói: "Tốt lắm. Chúc mừng Tử Vy". Anh ta muốn làm tôi giận dữ, và tôi thật sự nổi nóng về câu hỏi.

img

- Và câu hỏi bạn ghét nhất là câu hỏi so sánh sự nổi tiếng với diễn viên khác? Tình yêu? Sex?

- So sánh sự nổi tiếng với diễn viên khác, chắc chắn. Rất là khó chịu! Luôn so sánh hai người không liên quan tới nhau. Bộ phim của tôi không hay như trước kia? Hay vai của tôi không đột phá? Đó là vấn đề của riêng tôi. Không phải là vấn đề của bạn tôi, nhưng mọi người luôn so sánh mọi việc... Trong bất kỳ trường hợp nào, tôi nghĩ đó là điều đáng chán. Câu trả lời của tôi sẽ luôn là: Tôi nghĩ rằng so sánh bản thân của bạn là điều quan trọng nhất... Bạn luôn biết rằng tôi sẽ có câu trả lời nghi thức, vậy mục đích hỏi là cái gì? Tôi cũng mất hứng khi trả lời.

- Kế đây xin cho tôi hỏi bạn điều này, Lâm Tâm Như có thể hài lòng với cuộc sống tình dục của cô giờ đây không? Câu hỏi này có đi quá đà không?

- Không. Nhưng tôi cần nghĩ tôi muốn trả lời câu này như thế nào. Hay bạn có thể hỏi tôi lần nữa không?

- Với cuộc sống tình dục của bạn trong giai đoạn hiện tại, bạn có nghĩ là bạn hài lòng không?

- Tôi nghĩ tất cả phụ nữ luôn hưởng thụ cuộc sống tình dục của họ, điều đó làm bạn đẹp hơn và quyến rũ hơn. Giống như tôi, khi tôi đủ trưởng thành, tôi có quyền hưởng thụ cuộc sống tình dục. Dĩ nhiên, cũng cần phải cẩn trọng.

- Bạn có đủ can đảm để xăm mình khi bạn yêu một người không?

- Căn bản là, tôi không thích kiểu này. Tôi không thể nói rằng những người làm việc này là ngu xuẩn... nhưng tôi nghĩ không cần thiết. Cái gì xảy ra khi bạn chia tay? Với những người yêu nhau, chúng ta có thể mua cùng loại nhẫn, vòng... thực ra tôi không làm việc đó, chỉ có mua một đôi đồng hồ tay. Nhưng những cái này sẽ lạc, sẽ biến mất.

Nếu tình yêu của bạn không còn nữa? Tôi là một người lý trí, ngay cả khi tôi đang yêu một người, tôi vẫn nghĩ như vậy. Tôi sẽ không làm như vậy, để có một "kỷ niệm về tình yêu" với anh ta. Nếu bạn hối hận thì sao, bạn sẽ làm gì? Bạn yêu một người nhất, cái gì xảy ra nếu bạn yêu người kế đó nhiều hơn? Bạn sẽ thêm tên anh ta bên cạnh tên người tình cũ trên da thịt của mình?

img

- Bạn cũng không thích người con trai làm cho bạn ngạc nhiên?

- Nếu bạn đi ra đường, thình lình anh ta xuất hiện với bó hoa và trao cho tôi (lắc đầu và cười). Tôi rất rõ ràng, công việc là công việc, đời sống riêng tư là đời sống riêng tư, xin đừng làm như vậy trước công chúng.

- Do đó bạn sẽ không bao giờ nghĩ, sau này bạn sẽ viết hồi ký?

- Chưa hề nghĩ đến việc này. Một quyển sách có thể bộc lộ cảm giác nội tâm của bạn, nếu bạn không thể viết hầu hết việc thực, thì tại sao phải phiền lòng viết hồi ký? Cũng vậy, nếu bạn không dự định không còn ở lại trong ngành giải trí, có cần thiết để viết hồi ký không? Nếu bạn dự định từ giã, thì hãy làm việc từ giã rõ ràng. Nhưng tôi có thể ra một tập ảnh. (cười lớn)

- Fans của bạn tại Baidu có viết điều này trong phần tiểu sử, bắt đầu như sau: "Một thập niên trong ngành giải trí, những nữ diễn viên khác trong Hoàn châu Cách cách đã có thăng trầm, dường như họ đã trải qua cả cuộc đời. Nhưng chỉ có Lâm Tâm Như, cô đã vượt qua thời gian khắc nghiệt." Bạn nghĩ câu đó có là một tóm tắt thích hợp của cô không?

- Tôi nghĩ rằng họ sẽ nói điều đó về tôi. Phần tốt sẽ nói tôi là dấu hiệu được gọi là an toàn, không có gì xấu xảy ra và không có những tin nổi bật. Phần xấu sẽ là những người nghĩ rằng: bạn là một người trung bình, một người chẳng thay đổi gì. Nhưng, tôi không có quá nhiều tham vọng từ ngành giải trí này, tôi không hy vọng đạt nhiều hơn nữa từ ngành này.

- Cảm ơn bạn và chúc bạn thành công!

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo