xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lee Byung Hun yêu gái Nhật?

H.N (Theo KBS)

(NLĐO)- Nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Lee Byung Hun đang đau đầu trước thông tin của một tờ báo cho rằng anh đang bí mật hẹn hò với một cô gái Nhật Bản.

Thông tin này xuất phát từ một bài viết có tựa đề Another Summer Story (nhại theo tên bộ phim Summer Story mà Lee Byung Hun đang đóng) đăng trên một tuần san dành cho phụ nữ Nhật số ra ngày 21-6 qua.

Trong bài viết tác giả nói rằng nam tài tử Lee đang bí mật hẹn hò với một cô gái khoảng 30 tuổi, là cựu tiếp viên hàng không, dáng người mảnh mai, tóc dài và đã đi du lịch với người đẹp từ Seoul đến Đài Loan. Tạp chí này còn thêm rằng kể từ khi gặp cô gái trên tại một buổi party ở Tokyo, Lee Byung Hun không hề để mắt đến người phụ nữ nào khác.

Ngày 18-7 qua, công ty quản lý Lee Byung Hun- Fantom Entertainment, đã bác bỏ những nội dung của bài báo và dọa sẽ kiện tờ tạp chí này. Theo lời giám đốc điều hành công ty, ông Song Wan Mo, giới truyền thông Nhật dạo gần đây hay bịa đặt những tin đồn thất thiệt nhắm vào các ngôi sao Hàn Quốc và ông nói sẽ không bỏ qua vụ việc liên quan đến Lee Byung Hun này nhằm mục đích gửi lời cảnh báo đến các phóng viên xứ hoa anh đào. )

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo