xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lương Triều Vỹ lộ ảnh cưới

Theo Hoài Thu (VNExpress/ Oriental Daily)

Một số bức ảnh cưới của ngôi sao "Xích Bích" và bạn gái Lưu Gia Linh đã bị đưa lên các phương tiện truyền thông.

Cặp sao tới vương quốc Bhutan từ ngày 16/7 để tổ chức lễ thành hôn (dự kiến vào ngày 21/7). Một ngày sau đó, Lương Triều Vỹ (Tony Leung) và Lưu Gia Linh (Carina Lau) chụp ảnh cô dâu chú rể tại cung điện ở đất nước nằm trên dãy Himalaya này. Người đẹp 42 tuổi từng thổ lộ, rằng cô muốn tổ chức lễ cưới trong một lâu đài tráng lệ.

Tờ Shin Min (Trung Quốc) cho hay, nghệ sĩ Zing, người Singapore, đã trang điểm cho Lưu Gia Linh khi người đẹp chụp ảnh. Những thông tin về trang phục cưới của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn được giữ bí mật, ngoại trừ bộ complet của chú rể 46 tuổi là do Tom Ford, nhà thiết kế nổi tiếng từng may cho tài tử Brad Pitt, thực hiện. Giày cưới của Lưu Gia Linh được đặt tại hãng giày Pháp Roger Vivier và có giá lên tới 1.500 USD.

img
Một tấm ảnh cưới của cặp Lưu - Linh rò rỉ trên mạng. Ảnh: Straits Times

Tờ báo này cũng tiết lộ, đức vua Bhutan rất biệt đãi cặp sao nổi tiếng của Hong Kong. Họ ở trong khu giải trí Uma Paro và đón khách dự cưới bằng máy bay riêng.

Theo các nhân viên bảo vệ bên ngoài resort, những vị khách không chính thức và người ngoài cuộc không được phép bén mảng tới khu vực này trong vòng sáu ngày.

Ngôi sao Sắc giới chọn Bhutan làm nơi tổ chức lễ cưới để tránh xa phóng viên vì vương quốc này rất hạn chế khách du lịch. Đám cưới sẽ đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ của cặp minh tinh sau 19 năm gắn bó. Họ đã hẹn hò từ năm 1989 và đóng cặp trong nhiều bộ phim, trong đó có tác phẩm nổi tiếng 2046 của đạo diễn Vương Gia Vệ vào năm 2004.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo