xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh chính thức thành vợ chồng

H. Nhu tổng hợp - Ảnh: VNExpress/ Sina

(NLĐO)- Sáng qua, 21-7, hôn lễ của Lương Triều Vỹ-Lưu Gia Linh đã được tổ chức tại khu nghỉ mát 5 sao Uma Paro, Bhutan. Tiệc cưới được tổ chức chia làm hai phần, phần đầu tiên diễn ra theo nghi thức hôn lễ Phật giáo, phần hai theo Tây phương.

Các con đường dẫn vào khu resort đều bị đóng lại để những ai không phải là khách mời không thể lọt vô. Các phóng viên đều bị giữ chân tại khu vực vịnh nước bên ngoài khách sạn. Khoảng 20 vị phật tử đã được mời đến tham dự lễ cưới theo truyền thống Phật giáo. 80 vị khách mời nổi tiếng như Lâm Thanh Hà, Hồ Quân, vợ chồng Lý Á Bằng-Vương Phi, Diệp Đồng, đạo diễn Vương Gia Vệ, Quan Cẩm Bằng đã có mặt từ 9 giờ sáng để chia vui cùng cô dâu-chú rể. Họ không quên mang theo rượu vang đỏ, whisky, champagne theo yêu cầu của chủ tiệc. Phù rể cho Lương Triều Vỹ không ai khác hơn là bạn thân của anh-diễn viên Ngô Đình Diệp… Lương Triều Vỹ mặc bộ trang phục cưới truyền thống Bhutan mà chú của quốc vương nước này từng mặc trong đám cưới của mình.

Xong phần nghi lễ theo truyền thống Phật giáo, cô dâu thay bộ áo cưới lộng lẫy hiệu Vera Wang, gương mặt do chuyên gia nổi tiếng người Singapore Zing trang điểm, tay đeo chiếc nhẫn cưới hiệu Cartier 12 carat trị giá 10 triệu đô la Hồng Kông. Lương Triều Vỹ-Lưu Gia Linh cùng cắt chiếc bánh cưới 5 tầng được đặt từ khách sạn hạng sang Oriental ở Bangkok mang sang. Oriental cũng là nơi mà cả hai đã dừng chân trú ngụ hồi tuần rồi khi ở Bangkok chờ quá cảnh sang Bhutan. Trong buổi tiệc tối cùng ngày sau hôn lễ Lưu Gia Linh mặc chiếc váy hiệu Gucci.

Mặc dù tránh giới truyền thông nhưng Lương Triều Vỹ-Lưu Gia Linh tỏ ra khá thông cảm với công việc đưa tin của các phóng viên nên cặp đôi này đã gửi tấm hình cưới chụp ở cung điện hoàng gia Ugyen Pelri để thỏa mãn sự hiếu kỳ của độc giả đồng thời chia sẻ niềm vui với các fan khắp thế giới.

Trong thông cáo báo chí, Lưu Gia Linh cũng cho biết thêm cô và Lương Triều Vỹ đã chọn ngày cưới từ năm ngoái và đã xem xét một vài địa điểm như Đông Nam Á, Nhật Bản, miền nam nước Pháp, Paris, Florence để tổ chức hôn lễ nhưng các nơi này đều dễ bị báo chí săn đuổi nên cả hai quyết chọn Bhutan. Chính nam diễn viên Tăng Chí Vỹ đã giới thiệu họ làm quen với gia đình hoàng gia Bhutan để nhờ giúp đỡ. Tiếc là Tăng Chí Vỹ vì bận rộn nên không thể đến dự hôn lễ của Lương Triều Vỹ-Lưu Gia Linh.  

img
Cặp uyên ương tay cầm tay cắt bánh cưới

img
Đám cưới của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh được tổ chức theo nghi thức đạo Phật

img
Chú rể và cô dâu chụp ảnh với các nhà sư ở đất nước nằm trên dãy Himalaya

img
Chú rể Lương Triều Vỹ nhận sự chúc mừng của người thân, bạn bè

img
Khu du lịch Uma Paro - nơi cặp sao Hong Kong chọn tổ chức ngày trọng đại - nhìn từ xa
img
Sân dưới khu du lịch Uma Paro - nơi tiến hành hôn lễ của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo