xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lương Triều Vỹ-Lưu Gia Linh: Đoạn kết có hậu cho mối tình 20 năm

N.Hương

Sau nhiều lần khiến giới truyền thông đau đầu đoán già đoán non về địa điểm tổ chức lễ cưới, cuối cùng “đôi tình nhân vàng” của làng giải trí châu Á Lương Triều Vỹ-Lưu Gia Linh cũng chính thức xác nhận hôn lễ của họ sẽ diễn ra vào ngày mai, 21-7, tại Bhutan

Nằm ở triền nam dãy núi Hymalaya, phía Bắc giáp Trung Quốc, ba mặt còn lại giáp Ấn Độ, Bhutan là một quốc gia Phật giáo nhỏ bé, rất hạn chế khách du lịch và khó xin thị thực, đó cũng là lý do mà Lưu Gia Linh chọn nơi này làm đám cưới hòng tránh các tay săn ảnh. Đây cũng là nơi mà Karmapa Lama-nhà lãnh đạo tinh thần quan trọng thứ ba trong cộng đồng Phật giáo Tây Tạng-đã gợi ý cho Lưu Gia Linh khi gặp cô và vợ chồng Vương Phi-Lý Á Bằng tại Ấn Độ. Một người khác nữa là White Dragon King- bí danh vị thầy bói người Thái Lan nổi tiếng được nhiều nghệ sĩ Hồng Kông như Thành Long, Lưu Đức Hoa... sùng bái-cũng khuyên Lương Triều Vỹ-Lưu Gia Linh nên chọn Bhutan vì ông tin rằng nơi này mang nhiều điềm lành, sẽ giúp cho sự nghiệp Lương Triều Vỹ thăng tiến không ngừng và mang lại đường may mắn về con cái cho cả hai bởi dù gì thì Lương Triều Vỹ đã 46 còn Lưu Gia Linh cũng đã 43 tuổi. Lương Triều Vỹ- Lưu Gia Linh cũng mời White Dragon King làm chủ hôn, Vương Gia Vệ làm đạo diễn cho lễ cưới.

Hôn lễ trong mơ của Lương Triều Vỹ-Lưu Gia Linh diễn ra tại khách sạn 5 sao Uma Paro, nơi mà giá phòng một đêm dao động từ 800 RM đến 2.400 RM và chỉ chứa được 100 khách. Danh sách 80 vị khách mời do chính tay Lưu Gia Linh lập và không có tên Trương Mạn Ngọc. Nữ diễn viên Ngô Quân Như-bạn thân của Lưu Gia Linh- cho biết cô chưa nhận được thư mời. Để giữ bí mật địa điểm kết hôn, thậm chí các khách mời cũng không được cho biết nơi đến mà chỉ được thông báo ngày khởi hành và yêu cầu gửi bản sao hộ chiếu để Lương Triều Vỹ-Lưu Gia Linh xin thị thực. Hôm qua nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc như đạo diễn Vương Gia Vệ, Quan Cẩm Bằng, ca sĩ Na Anh, Vương Phi-Lý Á Bằng, Diệp Đồng... đã được máy bay riêng chở từ đại lục, Hồng Kông, Đài Loan sang Thái Lan để hôm nay, 20-7, bay tiếp sang Bhutan dự lễ cưới. Mọi chi phí đi lại cho 80 người khách này tiêu tốn ít nhất 3 triệu đô la Hồng Kông hầu bao của cô dâu chú rể. Hai chiếc máy bay riêng để chở khách do Peter Lam-ông chủ Media Asia và nữ diễn viên Lâm Thanh Hà cho mượn. Cô dâu yêu cầu khách mời mang theo thức uống có cồn vì ở Bhutan loại này rất khan hiếm. Về áo cưới, Lưu Gia Linh đã chuẩn bị 5 áo để thay đổi, do nhà thiết kế mỹ thuật nổi tiếng Trương Thúc Bình thiết kế.

Đám cưới vào ngày mai sẽ giở sang chương mới cho mối quan hệ của Lương Triều Vỹ-Lưu Gia Linh- cặp đôi được ví như “Brangelina của làng giải trí châu Á”. Kịch bản cuộc tình marathon dài gần 20 năm của họ cuối cùng cũng đã được người trong cuộc viết nên một cái kết có hậu.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo