xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Michael Jackson lại bị tố cáo lạm dụng tình dục trẻ em

N.Thảo (Theo AP, Reuters, BBC)

Cảnh sát đã khám xét khẩn cấp nhà của anh

8 giờ ngày 18-11 (giờ địa phương), 60-70 nhân viên điều tra ở đồn cảnh sát và văn phòng luật sư hạt Santa Barbara (Mỹ) đã ập vào khám xét trang trại Neverland của “ông vua nhạc pop” Michael Jackson ở thung lũng Santa Ynez (trung tâm bang California). Michael Jackson không hay biết gì về cuộc khám xét này vì 3 tuần nay anh ở Las Vegas để ghi hình một cuốn video mới.

Mục đích của cuộc khám xét chưa được tiết lộ, tuy nhiên kênh truyền hình cáp Court TV dẫn lời một nguồn tin không chính thức cho rằng việc lục soát là một phần của quá trình điều tra chuyện Michael Jackson bị tố cáo lạm dụng tình dục một bé trai 12 tuổi. Cuộc bố ráp diễn ra đúng vào ngày phát hành album tuyển chọn những bài hát hay nhất Number Ones và đĩa hát đơn mới nhất One More Chance của Michael Jackson. (One More Chance đang xếp thứ 45 trong bảng xếp hạng Billboard các ca khúc R&B/Hip-Hop ăn khách). Brian Oxman- luật sư của ngôi sao nhạc pop 45 tuổi này- cho rằng việc Michael Jackson bị cậu bé 12 tuổi kia tố cáo lạm dụng tình dục chỉ là một âm mưu mới nhằm tống tiền vua nhạc pop.

10 năm nay, Michael Jackson luôn gặp rắc rối với những vụ bê bối liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em. Tại trang trại Neverland, Michael Jackson cho xây dựng hẳn một sở thú, một công viên mini có đu quay và hay mở cửa cho trẻ em địa phương đến chơi. Mấy năm gần đây, anh luôn được dư luận chú ý bởi những hành động kỳ quặc: bắt các con đeo mặt nạ, khẩu trang kín; ẵm cậu con trai thứ ba đu đưa ngoài ban công một khách sạn ở Berlin (Đức) để chào các fan...

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo