xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Một Lâm Tâm Như trong sáng ngọt ngào

Theo TT & VH

Ngày 26/11 này Tử Vi cách cách Lâm Tâm Như sẽ cho ra mắt đĩa nhạc mới của cô với tên gọi Tân như chủ nghĩa (tạm dịch là “Chủ nghĩa như mới”).

Đã 4 năm nay Lâm Tâm Như không hát cũng chẳng ra album nào cho riêng mình, nhưng đến giớ cô lại cho ra đĩa hát mới. Có tờ báo tại Hong Kong đã cho rằng Lâm Tâm Như vì "thất tình mà hát" bởi lẽ sau khi chia tay với đạo diễn nổi tiếng Hong Kong là Đường Quý Lễ, Lâm Tâm Như đã lao vào tập luyện, thu thanh để cho ra đời album mới này. Tất nhiên đây cũng chỉ là những phỏng đoán bên ngoài mà thôi.

Nói về đĩa hát mới của mình Tâm Như tin tưởng: “Đĩa nhạc mới này sẽ khiến một Lâm Tâm Như hoàn toàn mới mẻ. Một Tâm Như tự tin, độc lập và dũng cảm”. Cô nói rằng trước đây mọi người luôn cho rằng con người cô bên ngoài cũng giống như một Tử Vi cách cách, dịu dàng, hiền lành, yếu đuối nhưng thực sự Tâm Như không giống như thế. Tâm Như trong phim và Tâm Như trong âm nhạc là hai con người khác nhau.

img

Đi kèm với đĩa nhạc mới, Lâm Tâm Như cô còn cho ra mắt những tấm hình mới nhất của mình. Không cần trang điểm nhiều Tâm Như đã rất đẹp, tự nhận xét là mình người có cá tính cứng rắn và mạnh mẽ nhưng Lâm Tâm Như lại sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng pha chút mong manh. Chắc chắn những khán giả yêu mến phong cách dịu ngọt của Lâm Tâm Như sẽ "ưng ý" với những tấm hình mới nhất này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo