xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nấc thang lên thiên đường

N.Hương

* Phim Hàn Quốc, 25 tập, phát trên HTV9 trong chương trình Phim truyện cuối ngày, kể từ ngày 2-5* Ai cũng có những tình yêu không thể nào quên trong tim và ai cũng đang tìm kiếm cánh cửa vào thiên đường để tìm ra tình yêu đó.

Bộ phim Nấc thang lên thiên đường là câu chuyện tình yêu của 4 con người trẻ tuổi, những người đang thách thức với những khó khăn của dòng chảy cuộc đời để tìm kiếm thiên đường riêng của mình.

Jung Seou (Choi Ji Woo đóng) và Song Joo (Kwon Sang Woo đóng) lớn lên bên nhau từ nhỏ, họ chẳng khác gì hai anh em ruột vì cả hai đều thuận tay trái, cùng nhóm máu, cùng sở thích. Jung Seou là một cô gái thông minh, ngây thơ trong sáng, cá tính rắn rỏi của cô ẩn bên trong vẻ ngoài hiền dịu. Jung Seou là con gái duy nhất của giáo sư Han, sống ấm êm trong tình yêu thương của cha mẹ nhưng rồi mẹ cô qua đời. Song Joo cũng chia tay Jung Seou để đi du học, từ đó họ mất liên lạc với nhau. Trong một lần bị tai nạn xe hơi, Jung Seou bị mất trí nhớ, từ đó cô sống nương tựa vào Tae Hwa (Shin Hyung Joon đóng)- anh trai của cô em gái cùng cha khác mẹ với mình Yoo Ri. Vài năm sau, Jung Seou bất ngờ gặp lại Song Joo trong lễ đính hôn của Song Joo với một cô gái xa lạ. Về phần Tae Hwa, anh là con trai của Tae Mi Ra, là anh trai của Yoo Ri (Kim Tae Hee đóng). Tae Hwa thờ ơ với những vấn đề của mọi người xung quanh và chỉ sống trong thế giới của riêng anh. “Cái tôi” mạnh mẽ của Tae Hwa ẩn bên trong vẻ lầm lì ít nói ấy. Mặc dù vậy, anh là một chàng trai rất tình cảm và trung thực. Bản tính cứng rắn và thích nổi loạn song anh vẫn luôn khao khát một tình yêu. Yoo Ri thường tỏ ra là một cô gái trung thực, luôn quan tâm đến người khác nhưng bản tính ích kỷ, thường làm bất cứ điều gì để đạt được điều cô muốn. Từ khi bị mẹ bỏ, Yoo Ri lớn lên trong hoàn cảnh khổ sở và trở thành một cô gái bạo dạn. Yoo Ri không thích Jung Seou vì cô không thể chấp nhận được sự thật cả hai người đàn ông mà cô yêu quý đều yêu Jung Seou.

Jung Seou và Song Joo cuối cùng cũng đến được với nhau nhưng tiếc thay đến phút cuối Jung Seou lại ra đi mãi mãi để lại cho Song Joo nỗi tiếc nhớ khôn nguôi...

Sau Bản tình ca mùa đông, Choi Ji Woo một lần nữa chứng tỏ sở trường của mình trong những vai diễn đẫm nước mắt. Nam diễn viên Shin Hyun Joon, sau 5 năm tập trung lo sự nghiệp điện ảnh, đã trở lại phim truyền hình với vai Tae Hwa. Diễn xuất của anh đã tiến bộ hơn trước và thể hiện có chiều sâu tâm trạng phức tạp của nhân vật Tae Hwa. Nữ diễn viên Kim Tae Hee không lột tả được tính cách của Yoo Ri nhất là trong những trường đoạn diễn nội tâm. Trái lại em trai ngoài đời của cô, Lee Wan - người thủ vai Tae Hwa lúc nhỏ - lại được đánh giá cao, được dự báo sẽ là gương mặt nam sáng giá trong tương lai.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo