xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ngọc Quyên - cô lọ lem trên sàn diễn thời trang

Phương Trang

Tháng 9 tới, bộ phim Tuyết miền nhiệt đới (M&T Pictures sản xuất) sẽ ra mắt khán giả truyền hình trên kênh HTV9 vào lúc 18 giờ các ngày trong tuần (trừ thứ bảy). Lần đầu tiên đóng phim, người mẫu tuổi học trò Ngọc Quyên “bị” giao ngay một vai phản diện

Đến với nghề người mẫu như một cơ hội đổi đời vì gia cảnh khi đó quá khó khăn, mẹ bệnh tim đang chờ mổ, Ngọc Quyên không ngờ từ đây cô bắt đầu gắn chặt với sàn diễn. “Cái nghề này lạ lắm. Cứ mỗi lần đứng trên sân khấu, em lại quên hết mọi chuyện xung quanh, cả vui lẫn buồn. Có cảm giác khi ấy mình không còn là mình nữa mà là một ai đó rất tự tin, mạnh mẽ và cả chững chạc” - Quyên tâm sự.

Cao kều, gầy gò, từ khi còn bé, Quyên cứ mặc cảm về ngoại hình của mình. Nào ngờ bây giờ, dáng vẻ ấy cùng gương mặt đậm nét Á Đông đã khiến Quyên nổi bật trên sàn diễn thời trang. Lịch đi học, đi tập, đi chụp ảnh rồi đi diễn dày đặc khiến Quyên luôn cảm thấy mệt mỏi. Cũng may, những động viên, khích lệ của người thân, bạn bè cùng lớp và các anh chị người mẫu đã giúp Quyên vượt qua.

Ngày nọ, qua lời giới thiệu của người mẫu Anh Thư, Quyên được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mời vào phim Tuyết miền nhiệt đới. Lần đầu nhận vai, không thể tránh được những hồi hộp. Vậy mà Quyên đã làm được. Vai diễn làm quen màn ảnh của quyên có tên là Yến - một cô người mẫu có thói tị hiềm, luôn ganh ghét và không từ một thủ đoạn nào để làm cho “kẻ thù” phải thất bại. “Chẳng biết các diễn viên khác thì sao chứ khi đóng phim, em đã khóc thật đấy, chị ạ”. Cảnh làm Quyên phải rơi nước mắt là cảnh Yến được mọi người tha thứ sau bao nhiêu lỗi lầm.

Hồi nhỏ, Quyên mê được đến thăm và khám phá những miền đất lạ, được tận mắt cảm nhận vẻ đẹp của những bông tuyết, những kiến trúc độc đáo; được gặp gỡ, được mỉm cười với những con người ở những xứ sở khác nhau. Yêu thích du lịch nhưng hoàn cảnh gia đình khiến Quyên nghĩ rằng đó chỉ là những mơ ước quá xa vời. Vậy mà cuối cùng điều đó của Quyên đã trở thành hiện thực. Ngoài ba chuyến lưu diễn ở Ấn Độ, Singapore và Nhật Bản vào năm ngoái, tháng này, Quyên vừa được ghé thăm nước Ý cùng bộ sưu tập mới của nhà tạo mẫu Minh Hạnh.

Tối tối kiêu sa trên sàn diễn thời trang, trong những bộ cánh có vẻ không hợp với lứa tuổi của mình nhưng đêm về, lau sạch những nét xanh xanh đỏ đỏ trên mặt, Quyên lại là cô bé 18 tuổi, hồn nhiên và đang ấp ủ ước mơ một ngày trở thành sinh viên ngành thiết kế thời trang. Tạm nghỉ một năm, Quyên sẽ tiếp tục việc học còn dang dở bởi “nghề người mẫu ngắn ngủi lắm và Quyên không tưởng tượng được một ngày nào đó sẽ chia tay nó. Quyên sẽ học thiết kế thời trang để sau này dẫu không còn đứng trên sàn diễn nhưng những bộ trang phục do chính mình thiết kế sẽ là cầu nối giữa Quyên với sân khấu thời trang”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo