xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Người mẫu Lâm Chí Linh và những lời thị phi

Theo NetNam

Cô người mẫu Lâm Chí Linh cao 1m75, da trắng mịn và thân hình tuyệt đẹp đã trở thành hình tượng người mẫu "gặp vận" tại cả Hồng Kông và Đài Loan. Cô được bình chọn là người đẹp nhất Đài Loan. Hiện rộ lên nhiều tin đồn về người mẫu này.

Mỹ nữ nhân tạo

img
Bức hình Lâm Chí Linh tung ra để xoá bỏ tin đồn

Không lâu sau khi có tin đồn rằng Lâm Chí Linh là mỹ nữ nhân tạo, Lâm Chí Linh tuyên bố bộ ngực tuyệt đẹp của cô là do những thức ăn bổ dưỡng mà thành, và cô cũng tung ra hàng loạt bức ảnh chứng minh cho thành quả này. Tuy nhiên mọi người vẫn không hết nghi ngờ. Song mỹ nữ này có phẫu thuật thẩm mỹ hay không vẫn là người mẫu số 1 trên đất Đài Loan và Hồng Kông.

Ân oán thị phi với Tiêu Hồi

Tiêu Hồi trước đây bị mọi người cho là không gặp vận nhưng cô vẫn không tức giận, chỉ nói rằng mình cần cố gắng nhiều. Trên thực tế, để ra đĩa hát mới cô ngày ngày tập bơi, còn tập bơi bướm là kiểu bơi khó. Từ trước đến nay, Tiêu Hồi tuyệt không đả động đến ba chữ Lâm Chí Linh. Nhưng gần đây mọi người hỏi về việc Lâm Chí Linh rất gặp may, cô nói "Nếu cô ta có thể gặp may liên tục trong 10 năm, tôi lấy làm bái phục".

Tiêu Hồi cũng là đại mỹ nhân một thời. Cái mà mỹ nhân sợ nhất là thời gian. Cho nên dù Lâm Chí Linh có dung mạo thế nào, cũng khó chiến thắng được với đối thủ thời gian. Chính vì câu nói thâm ý trên mà mọi người nghi ngờ rằng giữa cô và Tiêu Hồi có ân oán thị phi chăng?

Giá mời mỹ nhân đi ăn cơm - Giả Tĩnh Văn vượt qua Lâm Chí Linh.

img
Giả Tỉnh Văn

Giá mời Lâm Chí Linh đi ăn cơm vẫn cao ngất ngưởng với 350 vạn tệ. Nhưng ngày 30/10 vừa qua, người quản lý của Giả Tĩnh Văn cho biết, một thương nhân đã mời Giả Tĩnh Văn đi ăn cơm với giá 420 vạn tệ, đạt kỷ lục cao nhất từ trước đến nay. Người quản lý này còn cho biết, thương nhân này tỏ ra rất khách khí " hy vọng có thể mời Giả Tĩnh Văn đi ăn vơm, kết bạn bè, còn tự đưa ra giá 420 vạn tệ và nguyện nếu được "từ A đến Z" sẽ nâng giá gấp 4 lần. Tuy nhiên, Giả Tĩnh Văn đã không nhận lời mời này.

Tin đồn 4: Có quan hệ tình cảm với Ngôn Thừa Húc

Lâm Chí Linh nhiều lần bị nhóm săn tin chụp ảnh cô đi chơi với Ngôn Thừa Húc. Khi phóng viên hỏi cô và Ngôn Thừa Húc có quan hệ tình cảm không, Ngôn Thừa Húc không nói "không", chỉ nói rằng hai người là bạn bè, tương lai thế nào "cũng chưa thể nói trước được". Lâm Chí Linh cho biết điều kiện chọn người yêu của cô rất đơn giản, chỉ cần trái tim rung động là được, không quan

img
Ngô Thừa Húc

trọng tuổi tác và hình thức.

Ngôn Thừa Húc xuất hiện nhiều trên bìa các tạp chí. Giọng hát chưa cần luyện tập nhiều đã xuất hiện tại đêm lưu diễn ca nhạc toàn cầu và đi đến đâu cũng kéo theo hàng nghìn fan hâm mộ.

Mỹ nữ và tiền bạc là sự kết hợp có "ăn ý" nhất trên thế giới. Một người đẹp khiến bao nhiêu người yêu mến hâm mộ thì cũng không kém từng ấy người ganh tị. Vì vậy tin đồn này vẫn chưa được kiểm chứng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo