xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nguyễn Hậu: “Hãy sống hết mình”

Nguyên Huy

Ngày 16-10, Nguyễn Hậu, Hồng Ánh và đạo diễn Phạm Nhuệ Giang mang bộ phim Thung lũng hoang vắng dự Liên hoan Phim “Kim Kê - Bách Hoa” Trung Quốc lần thứ 11, diễn ra từ ngày 18 đến 20-10 tại thành phố Vô Tích - Trung Quốc.

“Đây là sự kiện lớn nhất trong đời làm nghệ thuật của tôi, dù mình đi chỉ để học hỏi” - Nguyễn Hậu nói với mọi người như vậy. Vai thầy giáo Tành trong phim Thung lũng hoang vắng là vai diễn chính đầu tiên mà anh đã chờ đợi, khát khao trong 28 năm, kể từ khi anh “nhập” làng điện ảnh. Anh có duyên rất sớm với điện ảnh, nhưng chỉ tham gia những vai phụ. Vốn là diễn viên đoàn kịch nói Cửu Long Giang nên hễ giao vai nào là Nguyễn Hậu diễn ngọt vai đó. Nguyễn Hậu tâm sự: “Có lẽ, tôi không được... đẹp trai, đó là một thiệt thòi”! Anh đã đóng gần cả trăm phim, làm trợ lý, phó đạo diễn cho hơn 20 phim, nhưng các vai phụ của anh cứ phai dần trong trí nhớ người xem. Gần đây, Nguyễn Hậu có những vai diễn khá hơn trong các phim: Đất phương Nam, Dòng đời, Người đàn bà yếu đuối... Nhưng phải đến phim Thung lũng hoang vắng, ước mơ của Nguyễn Hậu mới thành hiện thực.

Được mời tham dự liên hoan phim quốc tế quả là điều mà Nguyễn Hậu chưa... bao giờ nghĩ tới. Anh chuẩn bị khăn gói lên đường trong sự chúc mừng, giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần của bạn bè và đồng nghiệp. Anh vừa rút ra một điều tâm đắc: “Hãy sống hết mình, cho hết tất cả, bạn sẽ nhận được điều tốt đẹp...”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo