xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nhóm hài Hoàng Sơn – Nhật Trung đoạt giải nhất

Tin - ảnh: T.Hiệp

(NLĐ)- Tối 11-2, Liên hoan Sân khấu hài kịch 2007 do Công viên Văn hóa Đầm Sen và Hội Sân khấu TPHCM tổ chức đã tiến hành vòng thi chung kết xếp hạng và trao giải tại sân khấu nhạc nước Công viên Văn hóa Đầm Sen.

Tổ chức từ ngày 27-1 đến 11-2 với sự tranh tài của 22 nhóm hài với 28 tiểu phẩm và kịch hài ngắn, liên hoan đã tạo cơ hội để các nhóm hài phát huy khả năng sáng tác, dàn dựng hài kịch với nhiều đề tài bám sát cuộc sống.

Kết quả, giải nhất thể loại kịch hài ngắn: Trời cho – trò chơi (nhóm hài Hoàng Sơn), tác giả Ngọc Tranh và diễn viên Hoàng Sơn cũng được trao giải tác giả và diễn viên xuất sắc nhất. Giải nhất thể loại tiểu phẩm: Người tốt (nhóm hài Nhật Trung). Ngoài ra, còn có 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích dành cho các thể loại. Nghệ sĩ Hữu Nghĩa đoạt giải đạo diễn xuất sắc (vở Ôi bóng đá), Hoàng Mập đoạt giải diễn viên hài được yêu thích nhất liên hoan, Chấn Thành đoạt giải diễn viên hài triển vọng. Tất cả các nhóm hài đoạt giải sẽ biểu diễn trong chương trình Danh hài và quái kiệt du Xuân 2007 từ mùng 1 đến mùng 9 Tết Nguyên đán Đinh Hợi tại Công viên Văn hóa Đầm Sen.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo