xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nhóm nhạc Hàn Quốc Jewelry

Thụy Vũ

Sau 4 năm thành lập với 4 album phát hành Discover (2001), Again (2002), Beloved và Superstar (đầu và cuối năm 2003), Jewelry trở thành biểu tượng âm nhạc của khán giả trẻ Hàn Quốc.

Những giải thưởng mà nhóm đã đạt trong quá trình theo đuổi sự nghiệp ca hát: Năm 2002, Jewelry là đại sứ danh dự của Đại hội Asia và đoạt giải Nhóm nhạc mới được yêu thích ITV của đài tuyền hình Hàn Quốc, giải thưởng SBS. Năm 2003, nhận giải thưởng Nhóm nhạc nữ xuất sắc của M.Net, giải thưởng do báo Sport Seoul tổ chức. Là khách mời đặc biệt của đêm nhạc U-Nite 06 diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7 - TPHCM (14-1), nhóm nhạc nữ nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc Jewelry được khán giả trẻ VN mong đợi.

. Phóng viên: Jewelry sẽ mang đến cho khán giả VN một màu sắc âm nhạc như thế nào?

- Jewelry: Đa phong cách là những gì mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn, trong đó chúng tôi sẽ hát một ca khúc mang phong cách pop, 2 ca khúc ballad và 4 ca khúc mang phong cách hip hop, đây cũng chính là tiết mục đặc biệt, hứa hẹn nhiều điều thú vị và độc đáo. Đó là tất cả những gì chúng tôi đã thử nghiệm và thành công trong 4 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát.

. Trong kế hoạch của Jewelry thời gian tới, mỗi thành viên đều có kế hoạch riêng. Liệu điều đó có khiến nhóm “tan đàn xẻ nghé” như nhiều nhóm nhạc khác hay không?

- Chúng tôi đã thỏa thuận với nhau sẽ tách ra hoạt động riêng tại Hàn Quốc từ nay cho đến mùa thu. Trong đó, Cho Min A sẽ phát huy khả năng của mình ở sân khấu kịch, Lee Ji Hyun sẽ trở thành diễn viên truyền hình, còn Park Jung Ah và See In Young sẽ phát triển sự nghiệp solo. Tuy nhiên, cuối năm 2006 chúng tôi tiếp tục họp lại để thực hiện những dự án âm nhạc chung của cả nhóm. Trong bất cứ điều kiện nào cần chúng tôi nhập nhóm, chúng tôi luôn sẵn sàng.

. Jewelry ấn tượng nhất điều gì khi đến VN?

- Cả 3 lần đến VN, chúng tôi đều cảm nhận được sự nhiệt tình và hiếu khách của người dân ở đây. Ngoài ra, VN là nước có nhiều xe gắn máy nhất mà chúng tôi được thấy.

. Xin chúc đêm diễn của Jewelry thành công!

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo