xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

NSND Thế Anh: 65 tuổi còn leo... Dốc tình

Huy Nguyên

Hơn tháng nay, NSND Thế Anh khá tất bật với các chuyến đi đến Đà Lạt để đóng phim Dốc tình (TFS sản xuất; đạo diễn Lưu Trọng Ninh). Thế Anh vào vai ông Nam bên cạnh nghệ sĩ Thanh Vy vai bà Giao, một mối tình già trong câu chuyện nhiều tập của phim Dốc tình.

Ở tuổi 65 mà diễn được những vai yêu đương quả là quá khó với nhiều người khác, nhưng  Thế Anh vẫn thể hiện vai diễn của mình thật... ngọt. Ở phim Giao thời vừa trình chiếu trên màn ảnh nhỏ gần đây của TFS, Thế Anh cũng thể hiện xuất sắc vai diễn một giám đốc, “người tình” của một cô gái 20 tuổi (Hiền Mai đóng). Theo đạo diễn Lưu Trọng Ninh, ngoài tài năng và kinh nghiệm diễn xuất bậc thầy, NSND Thế Anh tuy ở tuổi 65 nhưng dáng vẻ bề ngoài vẫn cường tráng, trẻ trung nên ông rất phù hợp với một vai diễn “lão” nhưng “lửa” tình chưa tắt.

Thế Anh rất “khoái” những vai diễn ướt át của mình. Anh nói đùa dí dỏm khi có ai đó hỏi mình  đang làm gì: “Tớ đang leo... dốc tình!”. Chất trẻ trung hài hước, dí dỏm của anh không chỉ thể hiện trong giao tiếp ngoài đời mà ngay cả khi  việc đóng phim trở nên vất vả, căng thẳng.

 Thế Anh luôn chủ trương sống lạc quan, yêu đời và hòa đồng với mọi người. Dù là bậc cao niên cả tuổi đời lẫn tuổi nghề, nhưng giữa NSND Thế Anh và lớp diễn viên trẻ không có khoảng cách.  Lớp trẻ đã học được ở anh rất nhiều điều, từ kinh nghiệm nghề nghiệp, đến tác phong làm việc và cả nhân cách.

NSND Thế Anh tâm sự: “Ở tuổi già mà được các em, các cháu mời đóng phim là vui lắm rồi. Bây giờ mình chỉ còn có thể đóng những vai ông bố. Đó cũng là một chút đóng góp cho đời, cho nghệ thuật trong những năm tháng còn lại”...

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo