xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phi Phụng đi tìm vai diễn mới

Công Nghĩa

Vở Phép lạ của Sân khấu Kịch IDECAF đang thu hút sự theo dõi của người xem không chỉ nhờ cốt truyện gắn liền với cuộc sống đời thường mà còn mang lại cho người xem nhiều trận cười duyên dáng. Trong đó, nhân vật Nguyệt - y tá mang bầu nhiều chuyện - là một trong những vai diễn gây nhiều sự chú ý cho người xem. Với vai diễn này, nghệ sĩ Phi Phụng có dịp trổ tài diễn xuất của mình ở thể loại kịch dài và có chiều sâu nội tâm hơn vì trước đây khán giả chỉ biết chị qua các tiểu phẩm tấu hài với những vai có cá tính...

Chị là con gái của cố nghệ sĩ hài Phi Thoàn - người đã khai phá nét diễn hài ngẫu hứng trong làng hài Sài Gòn trước năm 1975. Lúc còn sống, nghệ sĩ Phi Thoàn luôn tôn trọng sự chọn lựa của các con nhưng vẫn ao ước một ngày nào đó được cùng con đứng dưới ánh đèn sân khấu.

Sau ngày giải phóng, cùng cha về công tác tại Đoàn Kịch nói Bông Hồng, Phi Phụng làm đủ mọi việc, từ kiểm soát vé cửa đến làm thủ quỹ. Chị đến với sân khấu rất tình cờ, không có bất cứ một sự chuẩn bị nào. Chị bắt đầu sự nghiệp bằng công việc của người nhắc tuồng và từ đó gắn chặt với sân khấu.

Trước khi về công tác tại Sân khấu Kịch IDECAF, Phi Phụng tham gia tấu hài cùng nhóm hài Thanh Tùng. Sau này Trung Dân giới thiệu chị với Sân khấu IDECAF. Tuy mới tham gia hơn một năm nhưng chị đã để lại nhiều vai diễn ấn tượng cho khán giả như vở Bệnh sĩ, Người tốt nhà số 5 và đặc biệt là Phép lạ. Chị cho biết, thật ra vai Nguyệt trong Phép lạ do nghệ sĩ Thanh Thủy đảm nhận nhưng vì gần ngày diễn, Thanh Thủy phải sinh con nên chị được mời thay thế. Lúc đầu chị rất lo lắng, sợ mình diễn không đạt vì thời gian hạn hẹp. Khi vở công diễn, chị đã nhận được nhiều lời khen. Nhờ vai diễn này chị được khán giả yêu thích nhiều hơn, nhờ vậy chị hoàn toàn tự tin khi thể hiện các vai diễn mới.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo