xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phương Thanh hát chung với Cổ Thiên Lạc

Theo TTNN

Đang lưu diễn ở tận cùng đất nước (Lào Cai) trong cái lạnh thấu xương, nữ ca sĩ Phương Thanh vẫn nôn nóng trong lòng chờ ngày gặp gỡ và hát chung với nam diễn viên kiêm ca sĩ Hồng Kông, Cổ Thiên Lạc.

Ngày mà “nàng” Chanh và “chàng” Cổ sẽ gặp thật và hát cùng nhau là ngày 24-4-2004 tới, tại sân khấu Lan Anh - TPHCM, nhân chuyến thăm VN của Cổ Thiên Lạc.

Những điều mà các fan của Thanh quan tâm là hôm ấy Thanh sẽ “hót” gì với Cổ Thiên Lạc? Vẻ thích thú, Phương Thanh cho biết, cô sẽ hát hai ca khúc trong chương trình này. Ca khúc Vì em yêu anh của nhạc sĩ Đức Trí và ca khúc nhạc Hoa Tình bạn. Đặc biệt lần này, Phương Thanh sẽ hát tiếng Hoa cùng với Cổ Thiên Lạc.

Từng hát nhạc ngoại, nhưng chưa bao giờ Thanh hát tiếng Hoa (dù cô từng hát rất nhiều nhạc Hoa lời Việt). Nên, dù đang lưu diễn ở xa, Phương Thanh vẫn gọi điện về hăm dọa sẽ “bắt cóc” tay trống Tuấn Thăng (cựu thành viên của nhóm Saigon Boys) trong vòng một tuần lễ.

Thật ra, Phương Thanh chỉ nhờ Thăng dạy cô đọc, phát âm và hát cho thật chuẩn phần tiếng Hoa (Tuấn Thăng là người Hoa) để hát với Cổ Thiên Lạc cho thật tốt.

Kế hoạch cho “khóa” học tiếng Hoa này là 1 tuần, sau khi Thanh lưu diễn ở các tỉnh phía Bắc về. Đúng ngày 24-4, Phương Thanh sẽ tập cùng Cổ Thiên Lạc vào buổi trưa. Tối hôm đó, họ sẽ có buổi biểu diễn cùng nhau.

Đã từng hát cùng với nam diễn viên Hàn Quốc, Jang Dong Kun cách đây vài năm, Phương Thanh vẫn thấy hơi hồi hộp cho buổi biểu diễn sắp tới.

Thanh cho biết cô đã thích Cổ Thiên Lạc từ xưa, khi Cổ còn mang dáng vóc của một một thư sinh. Thế nhưng, khi hỏi Thanh “chấm” Cổ Thiên Lạc của ngày xưa (thư sinh) hay của ngày nay (nam tính, đen, rám nắng...) thì Thanh cho biết: Cô thích... cả hai.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo